Quốc tế

Nhờ người hùng bất ngờ, MU thắng nhạt Leicester City

11/08/2018, 06:59
image

Pogba và Luke Shaw lập công giúp MU giành 3 điểm trước Leicester City trong trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019.

shaw

Nhờ người hùng bất ngờ, MU thắng nhạt Leicester City

MU bước vào cuộc đọ sức với Leicester cùng tinh thần không thực sự tốt sau chuỗi trận giao hữu kém thành công. Mặc dù vậy, đội chủ nhà lại may mắn có bàn thắng sớm khi hậu vệ Leicester để bóng chạm tay trong vòng cấm. Pogba lĩnh trọng trách đá penalty và không mắc sai lầm nào đưa Quỷ đỏ vượt lên.

Sở hữu lợi thế song MU lại lùi sâu đội hình chơi phòng ngự, thể hiện rõ ý đồ giữ vững tỉ số. Leicester nhờ thế chiếm được thế trận nhưng lại chưa đủ sắc sảo để đánh bại De Gea, đáng tiếc nhất là cú sút cận thành của Maddison. Bên kia chiến tuyến, Quỷ đỏ gần như không tạo ra được thêm tình huống nào đáng chú ý.

Kịch bản hiệp 2 diễn ra tương tự, sự thực dụng của MU khiến trận đấu trở nên tẻ nhạt, bóng gần như chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân. Bất ngờ đến ở phút 83, Luke Shaw trong pha xâm nhập vòng cấm đã dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt cho MU.

Đáng chú ý, đây mới là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Shaw. Ở thời gian bù giờ, Vardy giúp Leicester gỡ lại 1 bàn. 2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Cầu thủ ghi bàn:

MU: Pogba (pen) 3, Shaw 83

Leicester: Vardy 90+2

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Darmian, Bailly, Lindelof, Shaw; Fred (McTominay 76"), Pogba (Fellaini 85"), Andreas; Mata, Sanchez, Rashford (Lukaku 66")

Leicester: Schmeichel; Amartey (Ghezzal 63"), Morgan, Maguire, Chilwell; Ndidi, Silva, Ricardo, Maddison (Vardy 63"), Gray, Iheanacho.

Xem thêm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.