Độc - Lạ

Nhờ ông Obama, quần áo ngủ Hoàng tử Anh bán hết trong 60s

23/04/2016, 16:04

Sau khi bức ảnh Hoàng tử George bắt tay Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Điện Kensington được đăng trên mạng....

Bộ quần áo ngủ cùng đôi giày đi trong nha

Bộ quần áo ngủ cùng đôi giày đi trong nhà của Hoàng tử bé hết veo trong 60s

Hình ảnh Hoàng tử George mặc bộ quần áo ngủ màu trắng cùng đôi dép đi trong nhà ngượng ngùng bắt tay người đứng đầu nước Mỹ Barack Obama khi ông cùng phu nhân tới thăm Điện Kensington đã lan nhanh trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Điệu bộ vừa đáng yêu vừa ngượng ngùng của Hoàng tử bé đã chiếm được trái tim của cư dân mạng. Và vô tình, bộ quần áo của Hoàng tử được cư dân mạng săn lùng điên cuồng.

Bộ quần áo ngủ có giá 27 bảng Anh (gần 900 nghìn VNĐ) đã hết sạch chỉ trong 60 giây.  

Các chuyên gia cho biết, Công tước và Công nương xứ Cambridge chọn lựa quần áo rất kỹ càng để tránh tạo ra những cơn sốt không phù hợp xung quanh trang phục của gia đình hoàng gia. Nhưng dù cẩn thận thế nào, người hâm mộ vẫn luôn theo dõi gia đình hoàng gia từ những chi tiết nhỏ nhất. 

Được biết, theo Người phát ngôn Điện Kensington: “Hoàng  tử George đã thức muộn để gặp Tổng thống và Đệ nhất Phu nhân khi họ đến Điện Kensington”; còn công chúa Charlotte lúc đó đã ngủ say nên không có mặt.

Hiện nay, Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng Đệ nhất Phu nhân Michael Obama đang có chuyến thăm Anh trong hai ngày từ ngày 22/4. Trong ngày đầu tiên, ông Obama và phu nhân đã đến ăn trưa cùng Nữ hoàng và là chính khách quốc tế đầu tiên trực tiếp chúc mừng sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng Anh. Trong hai ngày làm việc, Tổng thống Mỹ cùng Thủ tướng Anh sẽ bàn về vấn đề chống chủ nghĩa khủng bố cũng như thuyết phục người Anh từ bỏ phương án đưa Anh rút khỏi Châu Âu (Brexit).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.