Thể thao

Nhờ U23 mà nhân dân Việt Nam đoàn kết, yêu thương nhau hơn

30/01/2018, 15:08

Chiều 29/1, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chủ trì buổi gặp mặt với Ban huấn luyện và toàn thể đội tuyển...

25

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng quà lãnh đạo, huấn luyện viên, các cầu thủ đội bóng U23 

Chia sẻ về giải đấu vừa qua tại Trung Quốc, HLV Park Hang-seo cho rằng, đó là giải đấu thực sự khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự cổ vũ, tình yêu của nhân dân Việt Nam dành cho đội tuyển U23 Việt Nam, đội tuyển đã khắc phục mọi khó khăn trong từng trận đấu. Đặc biệt, với việc hai lần người đứng đầu Chính phủ Việt Nam gửi thư chúc mừng cho đội tuyển, HLV Park cho rằng, những bức thư ấy đã trở thành động lực để đội tuyển hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thay mặt đội tuyển phát biểu ý kiến, Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường cảm ơn sự quan tâm cổ vũ của người dân Việt Nam và cho rằng, đó là động lực lớn nhất để đội có thành tích ngày hôm nay. “Ngay khi về sân bay Nội Bài, mọi người trong đoàn đều choáng ngợp trước sự ủng hộ của người dân Việt Nam. Bản thân em khi đến sân vận động Mỹ Đình cũng rất ngạc nhiên khi dù không có trận đấu nào diễn ra, nhưng khán giả đến rất đông chỉ để chào đón và cổ vũ U23 Việt Nam”, tiền vệ Xuân Trường chia sẻ.

Thay mặt U23 Việt Nam, đội trưởng Xuân Trường hứa cả đội sẽ cố gắng, tiếp tục đưa bóng đá nước nhà đi xa hơn nữa ở cả khu vực và thế giới.

Gửi những lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ đội tuyển, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chia sẻ vẫn chưa hết xúc động vì những gì mà đội tuyển U23 Việt Nam thể hiện ở giải đấu vừa qua. Theo Chủ tịch Quốc hội, thành tích các em đạt được là đặc biệt xuất sắc, mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam. “Bản lĩnh và sức chiến đấu kiên cường của U23 Việt Nam đã làm sống dậy tình yêu bóng đá của hàng triệu người dân Việt Nam. Tuy có chút tiếc nuối, nhưng các em đã làm nên điều kỳ diệu”, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh.

Cảm ơn những điều các thành viên U23 đã cống hiến cho dân tộc Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội nói rằng, nhờ có U23 mà người Việt Nam đoàn kết, yêu thương, gắn bó hơn. Chủ tịch Quốc hội cũng bày tỏ ấn tượng với câu nói của đội trưởng Lương Xuân Trường: “U23 không có ngôi sao, chỉ có duy nhất ngôi sao trên ngực áo bên trái của chúng tôi”.

Chủ tịch Quốc hội cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HLV Park Hang-seo, người đã dẫn dắt và khơi dậy niềm tin để U23 Việt Nam làm nên điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam. Cùng với đó là tất cả những người thầm lặng đứng sau cống hiến cho đội tuyển cũng cần được vinh danh.

“Chiến thắng là một cái kết đẹp, nhưng tiến trình đi đến chiến thắng còn ý nghĩa hơn nhiều. Mọi người mong muốn các em sẽ tiến xa hơn nữa”, Chủ tịch Quốc hội kết lại phần phát biểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.