Trong nước

Nhờ U23 Việt Nam, HAGL trở lại viên nam châm đầy sức hút

01/03/2018, 07:00

HAGL sẽ nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ ở mùa giải 2018, sau thành công của U23 Việt Nam.

hagl

Nhờ U23 Việt Nam, HAGL sẽ lại trở thành “sợi chỉ đỏ”

Hôm thứ 3 vừa qua (27/2), HAGL có trận giao hữu với CLB Bình Phước trên sân khác. Đội bóng phố Núi giành thắng lợi 2-0 nhưng điều đáng quan tâm hơn là sân Bình Phước chật ních không còn một chỗ ngồi. Thậm chí, BTC còn phải để CĐV ngồi trên đường pitch. Sau trận, các cầu thủ HAGL phải rất vất vả mới có thể rời sân, dưới sự giúp đỡ của lực lượng an ninh, cảnh sát.

Hình ảnh trên khiến người viết liên tưởng tới tình cảm người hâm mộ dành cho HAGL cách đây 4 năm. Khi đó, lứa Công Phượng, Xuân Trường... mới trình làng đã gây hiệu ứng mạnh mẽ nhờ lối chơi đẹp mắt, cống hiến. HAGL đi đến đâu cũng là ngày hội của bóng đá.

Tuy nhiên, hai năm gần đây, sức hút của đội bóng phố Núi giảm đi trông thấy. Phần vì Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh phân tán; phần vì thành tích kém cỏi. Mùa nào đội chủ sân Pleiku cũng phải chạy đua trụ hạng. Ngay đến sân nhà Pleiku cũng trở nên vắng vẻ mỗi khi HAGL thi đấu.

Trong bối cảnh đó, thành công của U23 Việt Nam, đội tuyển có tới 6 cầu thủ HAGL góp mặt như một tia nắng giữa trời âm u, đưa HAGL trở lại vị trí vốn có trong lòng người hâm mộ. Bản thân Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh... từng là những viên nam châm đầy sức hút. Nay cộng thêm hiệu ứng U23 Việt Nam, HAGL chắc chắn sẽ là “sợi chỉ đỏ” ở V-League mùa này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.