Điện ảnh

Nhói lòng chia sẻ của diễn viên về 3 cảnh sát hy sinh vụ cháy quán karaoke

02/08/2022, 09:37
image

Được biết, một trong 3 cảnh sát hy sinh trong vụ cháy quán karaoke là bạn thân của diễn viên Việt Hoàng - người từng đóng phim về Cảnh sát PCCC.

Chiều 1/8, một vụ cháy lớn đã khiến 3 chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) hy sinh.

Sau khi đưa 8 người ra khỏi đám cháy an toàn, 3 chiến sĩ tiếp tục quay lại tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ thì trần nhà sập xuống, đè vào người, khiến các anh hy sinh.

img

Đội PCCC & CNCH chữa cháy tại quán karaoke địa chỉ số 231 Quan Hoa

Nhận được tin dữ, diễn viên Trần Việt Hoàng, người từng vào vai một chiến sĩ PCCC trong phim “Lửa ấm” - bạn thân của Trung úy Đỗ Đức Việt vừa hy sinh đã có chia sẻ nhói lòng.

“Hôm nay nhận được tin này, mình không thể kìm lòng được. Ở thời điểm quay phim “Lửa Ấm”, mình đóng vai một cậu lính PCCC trẻ.

Bản thân mình đã lấy Việt - người bạn duy nhất làm chữa cháy để hình dung về vai diễn. Ngược lại, cậu ấy theo dõi rất tường tận bộ phim khi ấy mình đóng, bình luận không sót bất kể một bài nào liên quan đến nghề nghiệp của cậu ấy. Trung úy Đỗ Đức Việt”, Việt Hoàng tâm sự.

Qua những đoạn trò chuyện với bạn mình, Trung úy Đỗ Đức Việt bày tỏ sự biết ơn và hy vọng qua bộ phim “Lửa ấm”, người dân cả nước sẽ hiểu hơn về các chiến sĩ PCCC.

img

Bức ảnh và dòng tâm sự về bạn thân được Việt Hoàng chia sẻ

Nam diễn viên cho biết, anh luôn tự hào nhắc về người bạn là chiến sĩ PCCC với mọi người trong đoàn phim.

Việt Hoàng xúc động: “Cảm ơn ông đã hết mình với Tổ Quốc! Mong ông sang thế giới bên kia sẽ sống thật hạnh phúc và hoàn thành những thứ còn dang dở ở thế giới này nhé. Cảm thương, kính trọng và yêu quý ông”.

img

Diễn viên trẻ Việt Hoàng từng tham gia "Lửa ấm" - bộ phim truyền hình đầu tiên của VFC tái hiện hình tượng người lính cứu hỏa

Dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ đều thể hiện sự xót thương, thầm cảm ơn đến những anh hùng hy sinh trong thời bình.

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái viết: “Tiếc thương và ngưỡng mộ các chiến sỹ 114 đã quên mình ngày đêm bảo vệ tài sản cho nhân dân!”.

NSƯT Hữu Châu đau lòng chia sẻ: “Ba mới đọc báo. Nghe mà thương quá con à”, diễn viên trẻ Đào Hiền Thục Anh gửi lời: “Mong các anh sẽ được an nghỉ nơi suối vàng. Cầu nguyện mọi điều bình an”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.