Trong nước

Nhói lòng tình cảnh Công Phượng ở Nhật

17/07/2016, 18:05
image

Công Phượng đang có dấu hiệu chán nản khi phải ngồi dự bị quá nhiều tại Mito Hollyhock.

cong-phuong

Nhói lòng trước tâm sự của Công Phượng ở Nhật

Công Phượng sang Nhật từ trung tuần tháng 2 và đến thời điểm này đã có khoảng 5 tháng tập luyện trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản. Mặc dù vậy, Công Phượng vẫn chưa một lần được đá chính cho Mito Hollyhock, hai lần vào sân đều từ băng ghế dự bị, ở những phút cuối trận.

Mỗi dịp cuối tuần, người hâm mộ Việt Nam lại dõi theo Công Phượng, chờ đợi tiền đạo này được ra sân nhưng lần này qua lần khác, tiền đạo người Nghệ An đều bị bỏ rơi. Đối với một cầu thủ chuyên nghiệp, việc không được ra sân rõ ràng là “cực hình” và 5 tháng ngồi ngoài thực sự nằm ngoài tưởng tưởng của Công Phượng cũng như người hâm mộ.

Trên đất khách quê người, lại phải chịu cảnh dự bị triền miên, không tránh khỏi việc Công Phượng cảm thấy chán nản. Mới đây nhất, tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL đã đăng tải một bức ảnh kèm theo dòng status đầy tâm trạng lên facebook cá nhân: “5 tháng ở Nhật cũng không phải quá ngắn”.

Chứng kiến thần tượng bị “bạc đãi” khiến nhiều fan của Công Phượng tức giận. Họ kêu gọi Mito Hollyhock phải cho Công Phượng ra sân bằng không hãy để Phượng trở về Việt Nam. Số khác gay gắt hơn thì khẳng định Mito chỉ là đội bóng lừa đảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.