Xã hội

Nhóm 7 trường Y, Dược công bố điểm xét tuyển

01/08/2016, 09:09
image

Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân y... công bố điểm xét tuyển Đại học năm 2016.

DSC05582

Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân y... công bố điểm xét tuyển Đại học năm 2016.

Hôm nay (1/8), các thí sinh trên cả nước bắt đầu đăng ký xét tuyển đợt 1. Nhóm trường Y, dược cũng đã công bố điểm xét tuyển.

1. Đại học Y Hà Nội

- Tính đến thời điểm xét tuyển đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương.

- Thí sinh tham dự kỳ thi Trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2016 tại các cụm thi do các trường đại học/học viện chủ trì tổ chức, có điểm xét tuyển (điểm tổng 3 môn thi + điểm ưu tiên theo khu vực + điểm ưu tiên theo đối tượng) >=18 điểm; không có môn thi trong tổ hợp xét tuyển có kết quả <=1 điểm.

2. Học viện Quân y

Hệ quân sự: Đối với thí sinh là Nam giới thuộc miền Nam, tổng điểm của tổ hợp 3 môn xét tuyển và điểm ưu tiên từ 20,0 điểm trở lên. Đối với thí sinh là Nữ giới thuộc miền Nam và thí sinh thuộc miền Bắc, tổng điểm của tổ hợp 3 môn xét tuyển và điểm ưu tiên từ 22,0 điểm trở lên.

Hệ dân sự: Tuyển thí sinh nam, thí sinh nữ trong cả nước. Tổng điểm tổ hợp 3 môn xét tuyển và điểm ưu tiên từ 22,0 điểm trở lên.

3. Đại học Y Dược – Đại học Huế

Ngành Y đa khoa, Răng – Hàm – Mặt, Dược học yêu cầu tổ hợp 3 môn xét tuyển >= 24 điểm. Ngành Y học dự phòng, Y học cổ truyền, Điều dưỡng, Kỹ thuật hình ảnh y học, Xét nghiệm y học >= 21 điểm và ngành Y tế công cộng >= 18 điểm.

4. Đại học Y Dược Cần Thơ

Nhóm ngành Y Dược gồm: Y đa khoa, Y học dự phòng, Y học cổ truyền, Răng – Hàm – Mặt, Dược học có mức điểm tối thiểu 20.

Nhóm ngành Cử nhân (4 năm) gồm: Y tế công cộng, Xét nghiệm y học, Điều dưỡng có mức điểm tối thiểu 17.

y-duoc-can-tho

Điểm trúng tuyển 2015 của ĐH Y dược Cần Thơ.

5. Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

pham-ngoc-thach

ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố điểm xét tuyển.

6. Đại học Y tế Công cộng

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT; có hạnh kiểm xếp loại khá trở lên ở các lớp 10, 11, 12; thí sinh có kết quả thi THPT quốc gia 2016 của 3 môn Toán học, Hóa học, Sinh học đạt từ 15 điểm trở lên (không môn nào có điểm dưới 1) đối với học sinh phổ thông ở khu vực 3.

7. Đại học Y Dược Thái Bình

Thí sinh đã tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại các cụm thi do các trường đại học/học viện chủ trì tổ chức, có tổng điểm 3 môn thi Toán, Hóa học và Sinh học, kể cả điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng đạt từ ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD&Đt trở lên; không có môn nào có kết quả từ 1 điểm trở xuống.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.