Âm nhạc

Nhóm Cá Hồi Hoang nói gì khi tuyên bố tan rã sau 10 năm hoạt động?

03/06/2023, 08:01
image

Thông tin Cá Hồi Hoang - nhóm nhạc underground đình đám một thời ở TP.HCM tan rã sau 10 năm hoạt động khiến cộng đồng xôn xao.

Tối 2/6, nhóm nhạc Cá Hồi Hoang thông báo, nhóm nhạc sẽ dừng hoạt động sau tour lưu diễn "Chúng ta đều muốn một tour" diễn ra ở nhiều thành phố trong cả nước. Tour diễn dự kiến diễn ra trong tháng 6 và đầu tháng 7 sắp tới.

img

Hai thành viên còn lại của nhóm Cá Hồi Hoang

Cụ thể, 2 thành viên Nguyễn Thanh Minh và Thành Luke đã chia sẻ về thông tin sau tour lưu diễn sắp tới, nhóm nhạc sẽ ngừng hoạt động. Họ tri ân tất cả những người đã làm nên 10 năm của Cá Hồi Hoang cũng như sự ủng hộ của fan để họ có được ngày hôm nay.

Thành viên Nguyễn Thanh Minh chia sẻ: "Thật tiếc khi đây là tour diễn cuối cùng của ban nhạc nhưng cũng rất vui vì sắp tới mình được gặp những người bạn, người nghe nhạc Cá Hồi Hoang sau gần 10 năm hoạt động. Thậm chí, có những gương mặt đã ủng hộ Cá Hồi Hoang trong những ngày đầu tiên. Cảm ơn anh em ban nhạc và đội ngũ đã ở bên nhau. Mình từng nói "Cá Hồi Hoang là điều gì đó mãi mãi" và mong rằng Cá Hồi Hoang sẽ luôn ở trong tim mình cũng như người yêu nhạc".

"Từ 2013 đến giờ, bọn mình đã có những kỷ niệm đẹp cùng nhau, cùng khán giả và thật sự hạnh phúc khi nhận những tình cảm đó. Cảm ơn anh em đã đồng hành và những khán giả nghe nhạc của Cá Hồi Hoang", Thành Luke tâm sự.

img

Cá Hồi Hoang khi còn đông đủ thành viên

Cá Hồi Hoang được thành lập năm 2013 bởi giọng ca chính Thành Luke (Nguyễn Viết Thành) và tay guitar Nguyễn Thanh Minh.

Họ nhanh chóng trở thành một trong những ban nhạc được yêu thích nhất và gây tiếng vang ở cộng đồng nhạc indie/underground sau khi phát hành album đầu tay mang tên "Chương II" cùng nhiều sản phẩm âm nhạc khác.

Họ theo đuổi thể loại alternative rock. Âm nhạc của nhóm hướng đến khán giả trẻ, kể về cảm xúc của đứa con xa nhà, về niềm tin vượt qua khó khăn, nhiệt huyết tuổi trẻ và tình yêu lứa đôi.

Năm 2014, ban nhạc kết nạp thành viên Bùi Khắc Đạt và Lê Đặng Hiếu. Nhóm ra mắt album thứ hai "Giấc mơ giấy" (2016), album kép "Gấp - Gấp gáp: Có cần phải có lý không?" (2017 và 2018), bán ra hơn 1.000 đĩa CD. Nhóm từng thực hiện "GAP Tour" (năm 2017) và "Fx Tour" (2019).

Năm 2017, Lê Đặng Hiếu rời ban nhạc. Ba thành viên còn lại tiếp tục hoạt động, cho ra mắt các album "Hiệu ứng trốn chạy" (2019), "Ngày ấy và sau này" (2021).

Đầu năm 2023, Bùi Khắc Đạt rời nhóm, còn lại hai thành viên Viết Thành và Thanh Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.