Bóng đá

Nhóm cầu thủ U23 Việt Nam kẹt tại Campuchia bao giờ về nước?

02/03/2022, 08:57

Ngày 3/3 dự kiến sẽ có 11/19 thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam trở về Việt Nam sau khi âm tính với Covid-19.

Ngày 1/3, 19 thành viên của U23 Việt Nam đang tiếp tục điều trị tại Phnom Penh (Campuchia) do nhiễm Covid-19, đã được lấy mẫu xét nghiệm.

img

Quốc Việt (áo trắng) cùng nhóm cầu thủ khỏi Covid-19 sẽ về Việt Nam ngày 3/3

Kết quả, 11/19 thành viên có kết quả âm tính. Cụ thể: trợ lý Bùi Kim Tuấn, bác sỹ Vũ Văn Soái cũng nhóm cầu thủ gồm Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội), Ngô Đức Hoàng, Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Quốc Việt, Yeli Nie, Trịnh Xuân Hoàng, Trần Văn Thắng, Lương Duy Cương.

Trong khi đó, 5 cầu thủ gồm Lê Thanh Lâm, Nguyễn Thanh Khôi, Mai Xuân Quyết, Phan Bá Quyền, Vũ Đình Hai, Nguyễn Văn Tùng (Thanh Hóa), Phạm Văn Hữu cùng bác sỹ Dương Tiến Cần chưa đủ điều kiện và tiếp tục đợt xét nghiệm tiếp theo.

11 thành viên âm tính với Covid-19 đã đủ điều kiện để trở về Việt Nam. VFF khẩn trương hoàn tất các thủ tục để những thành viên có kết quả âm tính trở về nước vào ngày 3/3.

Trước đó, sau khi giành ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022, U23 Việt Nam đã chia quân làm hai ngả.

HLV Đinh Thế Nam cùng các thành viên không nhiễm hoặc đã khỏi Covid-19 về Việt Nam trước, số còn lại tiếp tục ở lại Campuchia theo dõi, điều trị.

Liên quan tới U23 Việt Nam, số tiền thưởng cho đội rơi vào khoảng hơn 4 tỷ đồng và dự kiến sẽ được chia đều cho các thành viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.