Điều tra

Nhóm côn đồ đánh 2 người nhập viện sau khi chiếm đoạt… 5kg cá bò

26/05/2021, 15:45

Thấy 2 tiểu thương đang thu mua cá bò tại Âu thuyền Thọ Quang, 5 đối tượng chặn đường chiếm đoạt 5kg cá…

img

Nhóm đối tượng chiếm đoạt 5kg cá rồi đánh người trọng thương vừa bị cơ quan điều tra bắt tạm giam

Ngày 26/5, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam nhóm đối tượng về hành vi “Cướp tài sản” xảy ra tại khu vực cảng cá Thọ Quang.

Các bị can gồm: Trần Đăng Toàn (36 tuổi, trú phường Mân Thái), Nguyễn Anh Toàn (26 tuổi), Thạch Minh (26 tuổi) và Nguyễn Minh Phú (24 tuổi) cùng trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà). Trong nhóm này còn có đối tượng Cao Văn Khánh nhưng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trước đó, rạng sáng ngày 22/5, 5 đối tượng đến bờ kè của Âu thuyền cảng cá Thọ Quang thấy anh Huỳnh Văn Dân (18 tuổi) và Trương Gia Hiệu đang thu mua cá bò mang lên bờ để bán thì nhóm này tiến đến chặn đường đe dọa.

Đối tượng Trần Đăng Toàn là kẻ cầm đầu nhóm côn đồ chửi bới và chỉ đạo chiếm đoạt 5 kg cá anh Dân và anh Hiệu vừa mua được.

Lúc sau anh Dân, Hiệu và cùng anh Nguyễn Văn Hà (34 tuổi, trú phường Thọ Quang) đến gặp Trần Đăng Toàn để lấy lại số cá trên thì bị cả nhóm dùng ghế, gậy, dao đánh bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, đối tượng Trần Đăng Toàn và Khánh đều có tiền án, tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích, trộm cắp, gây rối trật tự công cộng.

Nhóm này thường xuyên đến khu vực cảng cá, uy hiếp để độc quyền thu mua cá của ngư dân với giá rẻ mạt, bán lại ra thị trường lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.