Điều tra

Nhóm côn đồ tấn công cảnh sát đã bỏ trốn

23/05/2017, 09:33
image

Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) cho biết, đang tiếp tục điều tra nhóm côn đồ tấn công lực lượng CSGT.

xe may

Chiếc xe máy mà các đối tượng tấn công CSGT bỏ lại.  Ảnh: Thị Lê

Sáng 23/5,Thượng tá Nguyễn Trịnh Thông, Phó trưởng Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) cho biết, đơn vị này đang tiếp tục điều tra làm rõ nhóm côn đồ đánh lực lượng CSGT công an huyện bị thương khi đang xử lý vi phạm Luật Giao thông đường bộ. 

Theo Công an huỵện Phú Thiện, khoảng 17h chiều 21/5, tổ công tác gồm 3 người thuộc Đội CSGT và 1 người thuộc Đội Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp đang tuần tra trên Quốc lộ 25 thì xảy ra vụ việc. Vào khoảng thời gian trên, tại thôn Thanh Bình, xã Ayun Hạ, tổ công tác phát hiện ba đối tượng đi trên xe máy độ chế BKS: 81R1-3939 không đội mũ bảo hiểm liền ra tín hiệu yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, các đối tượng này đã không chấp hành mà rú ga bỏ chạy.

Lúc này, 2 cảnh sát đang đi trên xe mô tô bám theo các đối tượng. Khi đến khu vực thôn Plei Đáp, các đối tượng để xe lại rồi bỏ đi. Sau đó, ba đối tượng này gọi một số đối tượng khác đến vây hãm, giật mũ bảo hiểm và gậy điều khiển giao thông, rồi dùng gậy gỗ đánh tới tấp vào lực lượng Công an. Chỉ đến khi lực lượng Công an huyện Phú Thiện và Công an xã Ayun Hạ đến thì các đối tượng này mới chạy khỏi hiện trường. Hậu quả vụ việc, Trung úy Mạnh bị thương vùng đầu phải khâu 3 mũi, chiến sĩ Nam bị xây xát nhẹ đã được đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phú Thiện. Ngay sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Xem thêm video

Các đối tượng trên được xác định là Kpă Yan (SN 1998) chở phía sau Siu Dam (SN 2000) và Rcom Chang (SN 1996) cùng trú tại thôn Plei Đáp, xã Ayun Hạ. 

Trao đổi với Báo Giao thông, Thượng tá Nguyễn Trịnh Thông cho biết các chiến sĩ công an huyện bị đánh hiện đã ổn định sức khoẻ. Một trong số 3 đối tượng đi trên xe máy liên quan đến vụ việc đã đến trình diện trước cơ quan điều tra. Vụ việc có tính chất côn đồ nên lực lượng điều tra đang tiếp tục làm rõ, đồng thời tiến hành vận động gia đình kêu gọi các đối tượng ra đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.