An ninh hình sự

Nhóm “côn đồ” vác tuýp sắt đập phá nhà khiến 2 người bị thương khai gì?

11/01/2021, 09:41

Nhóm côn đồ khai nhận do mâu thuẫn với gia đình nạn nhân, trong việc lấy địa chỉ nhà này đặt, nhận hàng qua mạng nhưng bị nhắc nhở nên bực tức.

img

3 thanh niên tại cơ quan công an.

Ngày 11/1, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM đã triệu tập Lê Hoàng Đệ (tên gọi là Beo, 27 tuổi), Thái Thành Kiên (27 tuổi), Lê Trần Mỹ (32 tuổi, cùng ngụ huyện Nhà Bè) làm rõ vụ vác mã tấu xông vào đập phá nhà dân trên đường Nguyễn Bình gây xôn xao dư luận.

Tại cơ quan công an, nhóm này khai nhận do mâu thuẫn với gia đình nạn nhân, trong việc lấy địa chỉ nhà này đặt và nhận hàng qua mạng nhưng bị nhắc nhở.

Bực tức nên nhóm này rủ nhau vác hung khí đập phá, đánh người khiến 2 người bị thương.

Theo đó, khoảng 15h30 ngày 9/1, một nhóm thanh niên khoảng ba người đi xe máy mang theo tuýp sắt tới trước một căn nhà nằm trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè.

img

Tang vật công an thu được.

Bất ngờ nhóm này xông vào căn nhà, dùng tuýp sắt đập phá, đánh hai người ngồi trong nhà. Thấy vậy, họ cầm ghế chống trả và hô hoán.

Đập phá xong, nhóm này lên xe máy tẩu thoát. Sự việc được camera an ninh căn nhà ghi lại. Đồng thời, 2 nạn nhân bị thương ở đầu và tay.

Công an có mặt ngay sau đó, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera điều tra. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, lực lượng Công an huyện Nhà Bè đã xác định nhóm gây án và mời về trụ sở làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.