Pháp đình

Nhóm cướp khiến thiếu nữ tử vong được thả

01/08/2016, 07:19
image

Nhóm cướp khiến thiếu nữ ở Sài Gòn bị ngã, tử vong đã được thả vì không chứng minh được họ phạm tội.

co-gai-bi-cuo-sai-gon

Nhóm cướp khiến thiếu nữ ở Sài Gòn bị ngã, tử vong đã được thả vì không chứng minh được họ phạm tội. (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Liên quan đến vụ cướp khiến thiếu nữ tử vong ngày 26/7, hiện 5 nghi phạm trong vụ việc đã được thả, tờ Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Theo nguồn tin trên, các nghi phạm được thả gồm: Nguyễn Trần Hoàng Thanh (còn gọi là Thanh “ma”, 29 tuổi, Q. Phú Nhuận), Phạm Minh Tuấn (24 tuổi, Vĩnh Long), Nguyễn Thanh Duy (19 tuổi), Nguyễn Hữu Lộc (30 tuổi) và Nguyễn Huỳnh Phú (18 tuổi, cùng trú Q. Bình Thạnh).

Được biết, các đối tượng trên được thả tự do vì Công an chưa "có cơ sở vững chắc khẳng định họ phạm tội" nên VKS không phê chuẩn lệnh tạm giam.

Trước đó, ngày 16/7, Công an Q. 1 (TP.HCM) đã bắt 5 đối tượng nói trên để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản. Những người này được cho là có liên quan đến cái chết của chị Lê Thị Bích Tuyền (25 tuổi, Đồng Tháp) vào rạng sáng 27/6.

Theo tờ Công lý, sáng 27/6, chị Tuyền bắt xe ôm ra Bến xe Miền Tây (TP.HCM) về quê. Trên đường đi, chị bị giật túi xách, ngã xuống đường bất tỉnh.

Chị Tuyền được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng xuất huyết não, hôn mê sâu và đã tử vong sau đó.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.