Điều tra

Nhóm đối tượng dùng hung khí đập vỡ kính ô tô và truy sát dọc đường

23/04/2019, 17:19
image

Một nhóm đối tượng đã dùng tuýp, gậy, dao kiếm đập phá và truy sát một nhóm người ngồi trong xe ô tô.

img
Nhóm đối tượng dùng hung khí để đập phá cửa kính ô tô (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài 1 phút 54 giây của một tài khoản đăng tải với tiêu đề “Giang hồ chém nhau kinh hoàng ở huyện Thiệu Hóa -Thanh Hóa” ghi lại cảnh một nhóm người đang ngồi trong xe ô tô thì bị một nhóm khác đứng bên ngoài chặn xe dùng gậy, thanh sắt, tuýp nước, dao kiếm đập liên tiếp vào kính hông bên hàng ghế phụ của xe ô tô.

Tiếp đến là cảnh ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên và xuất hiện một số người mặc sắc phục công an có mặt tại hiện trường ngăn chặn, khống chế các đối tượng.

Thông tin ban đầu được biết, sự việc xảy ra vào ngày 16/4, trên QL 45 tại khu vực Ngã Ba Chè, xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa).

Trước sự việc trên, Pv Báo Giao thông đã trao đổi với ông Lê Hồng Quang, Trưởng Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa). Ông Quang cho biết: Tôi chưa nghe nói có video của sự việc nào xảy ra trên địa bàn huyện. Tôi sẽ yêu cầu anh em làm rõ ngay có phải xảy ra ở Thiệu Hóa hay không. Cụ thể như thế nào sẽ phải xác minh. Còn vào hôm 16/4 thì trên địa bàn cũng có một vụ gây thương tích và vụ việc này vẫn đang trong quá trình điều tra.

Clip ghi lại cảnh nhóm đối tượng đập phá ô tô và truy sát ven đường:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.