Showbiz

Nhóm hài trẻ đả kích scandal của showbiz Việt

11/02/2018, 11:02

Trong vai Táo showbiz, nhóm Khủng long tí hon đã đả kích những scandal của showbiz Việt.

1. Tiet muc cua nhom Khung long ti hon  (32)

Trong vai Táo showbiz, nhóm Khủng long tí hon đã đả kích những scandal của showbiz Việt.

Hòa trong không khí Tết, tập 9 của Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội, phát sóng tối 9/2 có chủ đề Táo Quân với màn tranh tài của 3 đội: Kỳ tài, Hey Man và Khủng long tí hon. Các đội phải trải qua thử thách xử lý tình huống trong một tiết mục không có kịch bản trước

Nhóm Khủng long tí hon thể hiện đề tài Showbiz và đảm nhận vai trò Táo showbiz là trưởng nhóm Quốc Khánh. Tiết mục của nhóm đề cập đến nhiều scandal trong năm qua của showbiz Việt như hiện tượng ca sĩ tự phong, chỉ cần cầm micro lên là có thể là ca sĩ. Tình trạng loạn cuộc thi hoa hậu với những màn vấn đáp hài hước nổi bật của người đẹp thẩm mĩ cũng được tái hiện lại. Không chỉ vậy, nhóm còn nói tới scandal ca sĩ và nhà sản xuất tranh cãi kịch liệt với nhau, nghệ sĩ đánh nhau trên thảm đỏ..

1. Tiet muc cua nhom Khung long ti hon  (6)

 

Kết thúc tiết mục, nhóm gửi lời chúc showbiz và nghệ sĩ Việt năm 2018 luôn trau dồi tài tâm để thăng hoa trong nghề nghiệp và có nhiều sản phẩm hay, chất lượng gửi đến khán giả.

Giám khảo Anh Vũ cho rằng, nhóm đã khai thác triệt để các vấn đề của xã hội. Anh khen các thành viên của đội xông xáo và trẻ trung nên cập nhật được nhiều vấn đề mà trong đó có một số vấn đề mà anh cũng không biết. Nói về tính đả kích trong tiết mục hài, giám khảo Anh Vũ đã đọc nguyên bài thơ chửi khá hài hước. Để đáp lại Anh Vũ, giám khảo Kiều Oanh cũng đọc một bài thơ chào mọi người với phong cách nói nhanh nổi tiếng của chị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.