Xem - ăn - chơi

Nhóm hài trẻ kể chuyện xúc động của những người bán hoa chợ Tết

17/02/2018, 08:58

Nhóm Hey Man - Những chàng trai mang tới câu chuyện xúc động về tình bằng hữu, tình người trong dịp Tết.

3. Tiet muc cua Hey Man (39)

Nhóm Hey Man - Những chàng trai mang tới câu chuyện xúc động về tình bằng hữu, tình người trong dịp Tết

Với chủ đề Tết, đêm thi thứ 10 của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội phát sóng vào tối 16/2 (mùng 1 Tết Nguyên Đán) đã mang đến 3 tiểu phẩm xúc động nói về nỗi lòng của những người xa quê, phải tha hương mưu sinh, hay những nghệ sĩ hy sinh niềm vui riêng của mình để phục vụ khán giả trong dịp Tết... Đêm thi mang đến nhiều tiếng cười và lấy đi không ít nước mắt của khán giả, các nghệ sĩ.

Tiết mục gây chú ý trong đêm thi là của nhóm Hey Man - Những chàng trai với tên gọi “Chợ hoang”. Tiết mục nói về những anh chàng bán hoa tết, bao lì xì và trái cây trong một khu chợ đang giải tỏa. Do ế ẩm nên họ bày ra nhiều chiêu trò để thu hút sự chú ý của khách hàng như hát Rap, nhảy Hiphop… Tuy nhiên, tình hình vẫn không khả quan bởi khách hàng ít khi đến khu chợ gần như bỏ hoang này để mua đồ.

3. Tiet muc cua Hey Man (44)

 

Đã vậy, họ còn bị gã giang hồ tên Nam Gò Mả đòi tiền bảo kê, nếu không sẽ bị hắn đuổi ra khỏi khu chợ. Với áp lực kiếm tiền, các chàng trai ban đầu cũng cạnh tranh, đấu đá với nhau để tranh giành địa bàn. Nhưng sau đó, họ cảm thông cho hoàn cảnh của nhau và chia khu vực để cùng buôn bán. Lúc này, Nam cùng đàn em của hắn trở lại lấy tiền nhưng không được nên đã xảy ra ẩu đả. Những chàng trai bức xúc vì trước đây Nam là người nghĩa hiệp và giúp đỡ họ làm ăn, nhưng nay lại trở nên tham lam, bất chấp.

Lúc này, Nam mới cho biết, lý do mà anh ép họ vào đường cùng là để họ chuyển qua khu chợ mới có nhiều cơ hội hơn. Dù ở nơi đó, tiền thuê sạp cao hơn nhưng vẫn còn hơn tình cảnh bi đát hiện nay. Nhận ra tình cảm của nhau, những chàng trai đồng ý dọn đến khu chợ mới và tất cả mọi người quây quần bên nhau đón giao thừa trong tình bằng hữu ấm áp.

Nhận xét về tiết mục này, kiều nữ làng hài Nam Thư thể hiện hành động “like đậm” cho câu chuyện hài hước, hoạt náo và ấm áp tình anh em. Giám khảo Kiều Oanh thích cách dàn dựng, mảng miếng hài thâm thúy của nhóm. Chị hào hứng cho rằng, khi xem khán giả sẽ nhớ thông điệp ngoài những lo toan kiếm sống còn có tình người ấm áp. Chị đặc biệt thích nhân vật bán bao lì xì của diễn viên Thanh Tân vì tuy nghèo nhưng nhân vật này không hèn, sẵn sàng đứng lên phản kháng lại những áp bức. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.