Xem - ăn - chơi

Nhóm ký sự Syria được khen thưởng, không đạo kịch bản của Nga

29/07/2016, 18:24
image

Nhóm phóng viên của Trung tâm tin tức VTV24 được Tổng Giám đốc ĐTHVN (VTV) Trần Bình Minh khen thưởng.

hinh-anh-vtv-khen-thuong-e-kip-ky-su-syria-1153-14

Nhóm phóng viên của Trung tâm tin tức VTV24 đã được Tổng Giám đốc ĐTHVN (VTV) Trần Bình Minh khen thưởng vì đã thực hiện "Ký sự Syria: Góc nhìn từ phía trong cuộc chiến".

Nhóm phóng viên của Trung tâm tin tức VTV24 vừa được Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) Trần Bình Minh ký quyết định khen thưởng vì đã thực hiện tác phẩm "Ký sự Syria: Góc nhìn từ phía trong cuộc chiến" đồng thời quyết định cũng nêu rõ nhóm PV "đã dũng cảm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".

Cụ thể, cả Trung tâm Tin tức VTV24 được thưởng 30.000.000 đồng. Nhóm phóng viên thực hiện ký sự gồm bà Lê Thị Bình (tức Lê Bình) - Giám đốc VTV24, hai biên tập viên gồm Trần Vân Anh, Lê Phương My và quay phim Phạm Ngọc Phức, mỗi người được thưởng 1 triệu đồng.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, khi giới thiệu về chương trình VTV Đặc biệt “Ký sự Syria: Góc nhìn từ phía trong cuộc chiến”, VTV đã khẳng định: "Trung tâm Tin tức VTV24 sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim tài liệu đặc biệt về cuộc nội chiến đang diễn ra ở Syria". Cho đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng vẫn đang "mổ xẻ" về bộ phim tài liệu này với nhiều ý kiến trái chiều.

Liên quan đến ký sự trên, trả lời báo Dân Việt ngày 29/7, về việc dân cư mạng nghi ngờ “Ký sự Syria: Góc nhìn từ phía trong cuộc chiến” đạo kịch bản phóng sự của nữ phóng viên Nga đã phát vào khoảng tháng 11/2014, nhà báo Lê Bình cho biết: “Chúng tôi làm phim trung thực, không có gì phải sợ".

Cư dâng mạng cho rằng "Ký sự Syria" của VTV24 đã đạo kịch bản phóng sự của nữ phóng viên truyền hình Nga:

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.