Xã hội

Nhóm làm clip chế giễu kỳ thi THPT Quốc gia nói lời xin lỗi

06/07/2016, 14:25
image

Nhóm bạn trẻ làm clip chế giễu kỳ thi THPT quốc gia đã đưa ra lời xin lỗi và mong được chấp nhận.

20160706070221-ky-thi-thpt-quoc-gia11

Một bạn nữ xuất hiện trong clip chế giễu kỳ thi THPT Quốc gia (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến clip chế giễu kỳ thi THPT quốc gia của một nhóm bạn trẻ khiến dư luận xôn xao những ngày qua, mới đây, nhóm bạn trẻ này đã đưa ra lời xin lỗi và mong được mọi người chấp nhận.

Theo clip được đăng trên trang cộng đồng Huế, 5 bạn trẻ (3 nam, 2 nữ) trong nhóm dựng clip chế giễu kỳ thi THPT đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và bày tỏ sự hối hận về hành động bồng bột của mình.

Nam thanh niên đại diện nhóm lên tiếng: "Chúng em là nhóm bạn trong clip ngày 3/7 vừa qua. Sau khi đăng tải clip trên mạng xã hội, chúng em nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Chúng em cảm thấy có lỗi về hành đồng bồng bột của mình. Chúng em muốn xin lỗi tất cả mọi người và mong tất cả chấp nhận lời xin lỗi của chúng em. Chúng em xin được cảm ơn rất nhiều".

Sau khi đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Bên cạnh một số người bức xúc cho rằng lời xin lỗi là chưa đủ thì đa số tỏ ra thông cảm và nghĩ rằng không nên quá khắt khe với một clip chỉ mang tính chất hài hước như vậy.

1-1467767719066

Các bạn trẻ dựng clip chế giễu kỳ thi THPT quốc gia đưa ra lời xin lỗi (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào ngày 3/7, nhóm bạn trẻ tự xưng là Pootv đã thực hiện phỏng vấn nhanh các thí sinh vừa thi xong các môn thi THPT quốc gia.

Clip dài hơn 3 phút, được giới thiệu là "video mang tính chất giải trí, không nhắm tới bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào", có hơn 20.000 lượt xem.

Trong clip, một bạn trẻ đóng vai phóng viên đã đặt câu hỏi phỏng vấn về nhận xét đề thi năm nay như thế nào, làm bài ra sao, cảm xúc như thế nào? Nhiều câu trả lời gây cười và tạo cảm giác thư giãn cho người xem. Có một số câu trả lời có đệm từ tục.

Ngay sau khi clip được đăng tải, ngày 5/7, TS Phạm Văn Hùng - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin: Sở này đã chính thức có văn bản gửi cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế để yêu cầu phối hợp để tìm ra những người trong clip này. Qua đó, tìm hiểu động cơ, mục đích của nhóm làm đoạn clip này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.