Điều tra

Nhóm người đi ô tô đổ chất "lạ", ao tôm tiền tỷ chết trắng

27/03/2018, 21:58

Một nhóm gần 20 người, bất ngờ xông vào vuông tôm, đổ chất lạ nghi là thuốc sâu khiến tôm chết sạch.

cong an 1

Cơ quan chức năng đang tiến hành lập biên bản vụ việc - Ảnh: CTV

Chiều 27/3, Công an xã Lịch Hội Thượng (huyện Trần Đề, Sóc Trăng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nhóm người lạ mặt nghi đổ thuốc sâu xuống vuông tôm, đầu độc tôm thẻ của bà Hồ Thị Em (ngụ ấp Nam Chánh, xã Lịch Hội Thượng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, khi công nhân đang sửa ống nước ở vuông tôm của bà Em, bất ngờ một nhóm gần 20 người cùng đi trên chiếc ô tô loại trên 40 chỗ ngồi, xông vào đổ một chất "lạ" nghi là thuốc sâu xuống các ao. Ngay sau đó, tôm trong ao chết trắng. Vụ việc sau đó được gia đình bà Em trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Lịch Hội Thượng đã phối hợp cùng với Công an huyện Trần Đề xuống hiện trường lập biên bản vụ việc và lấy lời khai của những người có liên quan. Hiện, cơ quan chức năng cũng đã xác định được nhóm người nói trên và đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

Được biết, diện tích đất nuôi tôm được gia đình bà Em thuê lại của một chủ doanh nghiệp ở Sóc Trăng. Hiện, đã cải tạo xong 4 ao, nuôi trước 2 ao với gần 1 triệu con tôm thẻ chân trắng, đến nay đã được 32 ngày tuổi. Tổng số tiền đầu tư vào khu đất nuôi tôm khoảng 2 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.