Điều tra

Nhóm người lạ mặt xông vào đập cửa, hành hung bảo vệ Bến xe Bạc Liêu

01/10/2020, 18:24

Nhóm người lạ mặt đi trên ô tô và 2 chiếc xe máy, ngang nhiên xông vào hành hung nhân viên bảo vệ của Bến xe Bạc Liêu.

img
Cửa kính của phòng Điều hành tại Bến xe tàu Bạc Liêu bị bể nát.

Ngày 1/10, tin từ Ban quản lý Bến xe tàu Bạc Liêu cho biết, đơn vị này vừa có báo cáo vụ xâm phạm tài sản N nước, cố ý hành hung nhân viên bảo vệ của bến xe.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khuya 30/9, khi đó có một nhóm người tấn công vào Ban Điều hành Bến xe Bạc Liêu cố ý hành hung ông N.H.N, nhân viên bảo vệ của Bến xe Bạc Liêu. Vụ việc được camera an ninh của bến xe ghi lại.

Vào khoảng thời gian trên, ông N. đang ca trực tại bến, khi đó có một người đàn ông tên Vinh xưng là nhân viên lái xe của một nhà xe tên địa bàn TP. Bạc Liêu điều khiển xe máy vào Bến xe tàu Bạc Liêu và hỏi ông N. lý do thu tiền xe qua bến và được ông N. cho biết đây là quy định khi xe ra vào bến trả khách, nhưng ông Vinh không đồng ý, nên giữa hai bên xảy ra cự cãi và ông Vinh bỏ đi.

Một lúc sau, có 5 người đi trên 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ và 2 chiếc xe máy, xông vào bến xe hành hung ông N. Bị đánh bất ngờ, ông N. bỏ chạy vào phòng Điều hành khóa cửa lại. Khi đó, nhóm người này bỏ ra ngoài sân phía trước phòng Điều hành của bến xe.

Nghĩ rằng những người này đã bỏ đi, ông N. mở cửa đi ra ngoài, bất ngờ nhóm người này quay lại và rượt đuổi ông N., ông N. tiếp tục chạy vào phòng Điều hành, nhưng bị nhóm người này lao vào tông bể cửa kính, tiếp tục hành hung ông N.. Vụ việc sau đó được người dân trình báo công an và đưa ông N. đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt ghi nhận hiện trường, đồng thời, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, truy tìm nhóm đối tượng đã gây thương tích cho ông N.

Chiều 1/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Ban Quản lý Bến xe tàu Bạc Liêu cho biết, vụ việc đã gây ảnh hưởng đến tinh thần làm việc, gây nguy hiểm đến tính mạng của nhân viên tại bến xe, gây mất an ninh trật tự và làm hư hại tài sản của Nhà nước.

“Sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã báo cáo với Ban Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu. Đồng thời, đề nghị cơ quan công an vào cuộc sớm làm rõ vụ việc, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật”, một lãnh đạo Ban Quản lý Bến xe tàu Bạc Liêu cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.