Showbiz

Nhóm nhạc Nhật bị chỉ trích vì giống "bản sao" của BTS

07/06/2018, 13:08
image

Nhóm nhạc Ballistik Boyz đang bị nhiều chỉ trích vì có phong cách khá giống BTS.

bts

Nhóm nhạc Ballistik Boyz đang bị nhiều chỉ trích vì có phong cách khá giống BTS

Theo Allkpop, Ballistik Boyz là một nhóm nhạc Nhật Bản mới thuộc cơ quan giải trí Nhật Bản LDH. Trước khi ra mắt chính thức, các thành viên đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình để quảng bá tài năng và hình ảnh của mình. 

Sau khi hình ảnh của các thành viên được phát sóng, không ít khán giả chỉ ra, nhóm rất giống với nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. Ballistik Boyz có 7 thành viên, tương đương với số thành viên của BTS. Hai nhóm cũng đều theo đuổi dòng nhạc hiphop.

bts_1528295734_Screen_Shot_2018-06-06_at_10.32.33_

Nhóm Ballistik Boyz cũng có 7 thành viên và theo đuổi phong cách hiphop

Không chỉ vậy, teaser hình ảnh đầu tiên của Ballistik Boyz cũng khiến nhiều người liên tưởng tới hình ảnh của BTS trong MV DNA. Và trên hết, điểm đặc biệt là tên hai nhóm cũng tương đương nhau. Tên đầy đủ của BTS là Bangtan Sonyeondan và tên tiếng Anh là Bulletproof Boys.

bts_1528296095_dndnd

Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS

Thậm chí, trong video mới được Ballstik Boyz tung ra gần đây, fan hâm mộ có thể thấy rằng vũ đạo của nhóm nhạc Nhật Bản này cũng có rất nhiều động tác nhào lộn mạnh mẽ, càng gợi nhắc đến một trong những điểm đặc biệt là phong cách quân đội nổi bật của BTS.

Với những điều này, Ballistik Boyz đang hứng chịu nhiều chỉ trích, đặc biệt từ phía người hâm mộ của BTS. "Họ giống BTS quá", "Họ như nhóm BTS giả vậy"; "Họ ghen tị với thành công của BTS trên toàn cầu. Dù vậy, họ vẫn không thể trở thành BTS được đâu" là những bình luận của khán giả về nhóm nhạc mới của nhà LDH.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.