Văn hóa - Giải Trí

Nhóm nhạc nữ Red Velvet tung MV mới gây thất vọng toàn tập

01/02/2017, 18:24
image

Mini album Rookie và ca khúc chủ đề cùng tên của nhóm Red Velvet được cho là "khó tiêu" khi vừa ra mắt.

170201musikrv4-1485910478247
Hình ảnh nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet trong MV cùng tên "Rookie" - Ảnh cắt từ clip

Red Velvet, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được S.M. Entertainment thành lập và quản lý. Red Velvet ra mắt công chúng vào tháng 8/2014 với đội hình bốn thành viên bao gồm Irene, Seulgi, Wendy, Joy, và được bổ sung thành viên thứ năm Yeri vào tháng 3/2015. 

Kể từ khi ra mắt, nhóm nhạc nữ Red Velvet đã nhận được 11 giải thưởng âm nhạc, trong đó có ba giải nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. 

170201musikrv1-1485910478240


Từ sự thành công đó, nhóm nhạc nữ thế hệ mới của nhà SM rất được trông ngóng ở lần tái xuất này ở album Rookie và ca khúc chủ đề cùng tên. Tuy nhiên, nhiều người đã rất thất vọng trước ca khúc chủ đạo "Rookie", đặc biệt là ở phần hình ảnh MV.

Xem MV Rookie của nhóm Red Velvet thể hiện tại đây:

 Nguồn video: SM

Thế nhưng, nhiều người lại cho rằng, đây là concept quái chiêu khó đụng hàng và Red Velvet tiếp tục mang đến một MV đầy màu sắc. Ca khúc Rookie có chất liệu funky sôi động, bắt tai và đang thu về rất nhiều phản hồi tích cực.

Đông đảo người hâm mộ đã kịch liệt lên án stylist của nhóm khi cho các cô gái ăn mặc như trẻ con và hết sức phản cảm. Đại đa số fan đã không thể ngấm nổi hình tượng mới của Red Velvet và phần âm nhạc bị các fan chê bai thẳng thằng là giai điệu "như dành cho con nít".

Sau khi MV được đăng tải, các fan chỉ còn biết thở dài, cho rằng SM đang ngày càng phá hủy tài năng của Red Velvet khi mà nhóm xứng đáng với các ca khúc chất lượng hơn.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.