Âm nhạc

Nhóm nhạc Ý đình đám đến Việt Nam hát "Hồ trên núi" phong cách Acapella

13/11/2019, 18:52

Mezzotono, nhóm nhạc nổi tiếng thế giới với những màn trình diễn acapella thú vị sẽ trở lại Việt Nam trong tour lưu diễn của mình.

img
Nhóm nhạc Mezzotono

Đêm nhạc mang tên "Mezzotono: Mad in Italy" Vietnam Tour 2019 sẽ diễn ra ngày 19/11 tại TP.HCM. Đây là chuyến biểu diễn đầu tiên của nhóm nhạc này tại Việt Nam. Mezzotono cho biết, nhóm từng có chuyến đến Việt Nam và trình diễn tại Hà Nội vào năm 2014.

"Lần này trở lại và lần đầu trình diễn tại TP.HCM, chúng tôi rất háo hức và nóng lòng gặp gỡ những khán giả mới, và thưởng thức những món ăn Việt Nam mới tại Sài Gòn. Trong lần quay trở lại này, chúng tôi sẽ dành tặng riêng khán giả một trích đoạn ngắn của ca khúc đậm chất dân ca Việt Nam - Hồ Trên Núi được sáng tạo lại theo phong cách Acapella", đại diện của Mezzotono tiết lộ.

Mezzotono gồm 5 thành viên: Luigi Nardiello, Fabio Lepore, Daniela Desideri, Tanya Pugliese, Alessandro Gnolfo. Các thành viên đều có xuất thân với nền tảng trình độ chuyên môn âm nhạc cao, tốt nghiệp nhạc viện quốc gia và đang giảng dạy cho dàn hợp xướng tại đại học quốc tế, học viện liên bang hay cộng tác với nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng.

img
Các thành viên của Mezzotono tại Chile

Mezzotono từng xuất hiện nhiều lần trên sóng truyền hình của Ý, bao gồm chương trình Italy’s Got Talent. Nhóm ra mắt album đặt theo tên “Mezzotono” vào năm 2008 và cũng năm đó, nhóm được chọn là một trong 10 nhóm hát xuất sắc nhất của Ý. Album gần đây nhất của nhóm, “Mad in Italy” được ra mắt vào năm 2015.

Đặc biệt mới đây, Mezzotono thu hút sự chú ý thông qua việc kết hợp ca khúc nổi tiếng "Mambo Italiano" cùng giai điệu của bản hit Hàn Quốc "Gangnam Style" trong video clip vui nhộn tại nhiều địa điểm nổi tiếng vòng quanh thế giới như: Tượng Nữ Thần Tự Do (Mỹ), Quảng Trường Đỏ (Moskva - Nga), Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc), sa mạc Atacama (Chile), thành phố Bruges (Bỉ), thủ đô Rabat (Morocco).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.