Pháp luật

Nhóm nữ sinh bắt bạn quỳ giữa đường xin lỗi gây phẫn nộ

03/04/2017, 10:10

Clip ghi lại cảnh nữ sinh bị nhóm bạn bắt quỳ giữa đường xin lỗi đang gây xôn xao trong dư luận.

Untitled

Nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn bắt quỳ giữa đường để đánh. (Ảnh: Cắt từ clip).

Chiều 2/4, ông Lương Xuân Thành, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đắk Mil (Đắk Nông), cho biết đơn vị này đã nắm thông tin sơ bộ về việc nhóm nữ sinh bắt bạn học quỳ giữa đường rồi quay clip tung lên mạng, tin tức trên Zing.vn.

Ông Thành cho biết, các nữ sinh trong clip là học lớp 9 tại Trường THCS Lê Quý Đôn (xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông). Vụ việc xảy ra vào ngày 1/4 sau khi kết thúc buổi học.

“Sáng nay, nhà trường đã mời gia đình các học sinh nói trên và công an xã làm việc. Sau khi nhận được báo cáo của nhà trường, phòng sẽ xem xét mức độ và xử lý theo quy định”, tờ Zing.vn dẫn lời ông Thành cho hay.

Trước đó, vào sáng ngày 2/4, trên một diễn đàn lớn của Tây Nguyên xuất hiện một clip dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh một nữ sinh quỳ ven đường, xung quanh có nhiều nữ sinh khác cười nói, đùa cợt cô gái.

Tại đây, một nữ sinh trong nhóm đã dùng tay tát vào mặt nữ sinh đang quỳ, sau đó một cô gái khác gợi ý “tát vào má bên kia cho đều”. Hành động của những nữ sinh này nhận được sự cổ vũ, ủng hộ của các thành viên trong nhóm.

Xem thêm video nữ sinh bị nhóm bạn bắt quỳ xin lỗi:

 (Nguồn video: Youtube Báo Mới)

Theo Dân trí, sự việc trên tiếp tục diễn ra tại một khoảng đất trống khác và nhóm người này liên tục yêu cầu nữ sinh phải xin lỗi một người trong nhóm.

nữ sinh trên không có bất kỳ hành động chống cự hay nói câu nào nhưng vẫn bị nhóm bạn liên tục lăng mạ, xúc phạm với những lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Theo đoạn clip, nữ sinh bị đánh tên Ng. và người mà Ng. phải xin lỗi có tên là Tr.

Cũng theo nội dung clip, do Ng. có thái độ ứng xử trong trường không tốt nên bị nhóm này để ý từ lâu và buổi gặp mặt trên là để “nhắc nhở” về thái độ đó.

Tờ Zing.vn cho biết chỉ tính đến sáng 2/4, clip nêu trên đã thu hút hơn 1.140 lượt chia sẻ và nhiều ý kiến bình luận trái chiều. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.