Giáo dục

Nhóm nữ sinh cầm mũ bảo hiểm đánh bạn ở Tây Ninh đã bị xử lý thể nào?

10/10/2020, 21:53

Nhóm nữ sinh cầm mũ bảo hiểm đánh em N.T.N.Q. nữ sinh lớp 6 ở huyện Tân Biên người bị tạm đình chỉ việc học một tuần, hai nữ sinh bị cảnh cáo.

img
UBND huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh thông tin về vụ việc.

Ngày 10/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh cho biết, nhóm nữ sinh đánh em N.T.N.Q. (lớp 6, trường THCS Thạnh Bình, huyện Tân Biên) tại vườn tràm xã Thạnh Bình đã được xử lý.

Trong đó, nữ sinh M.T. (lớp 9) bị đình chỉ việc học một tuần, cảnh cáo trước trường nữ sinh A.T. và nữ sinh V.A. (lớp 7) vì có liên quan đến việc tham gia đánh nữ sinh Q.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, 4 học sinh gồm: A.T. (lớp 8), M.T. (lớp 9), V.A. (lớp 7) và T.L. (13 tuổi, đã nghỉ học) có quen biết với em N.Q..

Trong lúc nhắn tin qua lại với nhau trên mạng xã hội Facebook về vấn đề tình cảm cá nhân. Em M.T biết được nội dung tin nhắn nên nói lại với A.T (A.T là bạn gái của anh trai M.T). Sau hồi nhắn tin qua lại với nhau nên xảy ra mâu thuẫn giữa các nữ sinh.

img
Ảnh cắt từ clip.

Chiều 22/9, nhóm nữ sinh hẹn nhau ra vườn tràm gần nhà nữ sinh N.Q. và xảy ra đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, V.A. dùng điện thoại quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi clip được đăng tải, lãnh đạo UBND huyện Tân Biên đã chỉ đạo Công an huyện Tân Biên, Phòng giáo dục - Đào tạo huyện Tân Biên vào cuộc điều tra, làm rõ.

Đến ngày 26/9, em N.Q được đưa đi khám bệnh và giám định vết thương. Kết quả, em N.Q bị ảnh hưởng nhẹ phần mềm ở đầu và cho về nhà, không nằm viện. Sau đó, em Q. có nguyện vọng sớm được đi học lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.