An ninh hình sự

Nhóm nữ sinh Nghệ An đánh bạn: Đòn ghen

06/10/2016, 13:55
image

Công an xã Quỳnh Thuận xác nhận nguyên nhân ban đầu của vụ đánh hội đồng nữ sinh là do hiểu nhầm, ghen tuông.

anh-1-0957

Nhóm học sinh đánh 2 bạn nữ, gây bức xúc dư luận (ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ nhóm nữ sinh đánh bạn như xã hội đen Nghệ An, mới đây công an địa phương đã xác định được nguyên nhân của vụ việc.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, sáng hôm qua (5/10), 4 trong số các nữ sinh đánh bạn đã được triệu tập để viết bản tường trình vụ việc.

Ông Tô Huy Bùi, Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ đánh hội đồng là do hiểu nhầm ghen tuông giữa các nữ sinh. Ngoài ra, cơ quan Công an xác nhận có 3 nạn nhân bị đánh, không chỉ hai em như thông tin ban đầu.

nu-sinh-danh-ban-chay-mau-vung-mat-hieu-lam-ghen-t

Nhóm nữ sinh dùng dép tát liên tiếp vào mặt nạn nhân.

Bên cạnh đó, Zing News cho hay, nhóm học sinh đánh bạn học lớp 9 trường THCS Quỳnh Long (xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Các nữ sinh bị đánh là học sinh trường THCS Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

Trước đó, theo các nạn nhân, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 2/10, khi các em đang đi chơi thì gặp nhóm học sinh trường THCS Quỳnh Long. Nhóm học sinh này ép 3 nạn nhân xuống khu vực eo biển xã Quỳnh Thuận nói chuyện, tuy nhiên sau đó đã lao vào hành hung, bắt 3 em quỳ xuống xin lỗi.

>>> Xem thêm video Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh gọi bạn đi đánh lộn:

Được biết, đây là lần thứ 3 các nạn nhân bị đánh. Những lần mâu thuẫn trước nhóm học sinh trường THCS Quỳnh Long đều bị quay clip và đăng tải trên mạng xã hội. Sau khi được đăng tải, đoạn video lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều người xem đã không khỏi bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của nhóm nữ sinh này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.