Chất lượng sống

Nhóm nữ thư pháp tặng ngư dân miền Trung 1.000 áo phông

12/06/2014, 16:19

Những ngày qua, Nhóm Nữ thư pháp Ái Diệp Gallery Việt Trí Đà Nẵng và những người bạn đã phát tặng gần 1.000 áo phông "Biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa là của đất nước Việt Nam" cho ngư dân.

Hưởng ứng chương trình “Cùng hướng về biển đông”, những ngày qua tại TP Đà Nẵng, Nhóm Nữ thư pháp Ái Diệp Gallery Việt Trí Đà Nẵng và những người bạn đã đến Âu thuyền Thọ Quang và các làng chài ven biển Đà Nẵng phát tặng gần 1.000 áo phông cho ngư dân miền Trung.

img

Điểm đặc biệt của những chiếc áo phông này là dòng chữ viết bằng thư pháp “Biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa là của đất nước Việt Nam” ôm trọn lá cờ tổ quốc được in trên áo, nhằm khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Dòng thư pháp viết liền ôm lấy cột cờ Tổ quốc như những cánh tay của toàn dân giữ chắc lá cờ đứng vững giữa Trường Sa, Hoàng Sa.

img

Đồng thời, những chiếc áo phông đặc biệt này cũng là cách mà Nhóm Nữ thư pháp Ái Diệp Gallery Việt Trí Đà Nẵng thể hiện tình cảm của mình với biển đảo quê hương và mong muốn ngư dân đang đánh bắt trên ngư trường truyền thống luôn vượt qua sóng gió, góp phần bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ  quốc.

Duy Lợi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.