An ninh hình sự

Nhóm thanh niên bị CSGT "tóm" khi đang vác hung khí đi đánh nhau

27/11/2020, 17:41

Trong lúc tuần tra trên QL7, tổ CSGT đã kịp thời ngăn chặn một nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe máy, mang hung khí đi ẩu đả.

img
Đối tượng Tiến tại cơ quan điều tra

Chiều 27/11, lãnh đạo Đội CSGT số 2 Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết: tổ công tác của đội vừa kịp thời ngăn chặn một vụ ẩu đả có hung khí. Đối tượng liên quan vụ việc đã được bàn giao cho công an huyện Đô Lương tiếp tục điều tra xử lý.

Vào 23h50 ngày 26/11, tại km 23+800 Quốc lộ 7, thuộc xã Yên Sơn, huyện Đô Lương, tổ công tác của Đội CSGT số 2 do Thiếu tá Trần Xuân Tiến làm tổ trưởng đang tuần tra, kiểm soát thì phát hiện 7 nam thanh niên tổ chức đánh nhau.

Tổ công tác đã dừng xe, truy bắt nhóm nam thanh niên này. Tuy nhiên, các đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn. Tổ công tác đã bắt được 1 đối tượng là Võ Quang Tiến (SN 1999, trú thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương). Thời điểm bị bắt, Tiến đang cầm 1 kiếm tự chế bằng kim loại.

Tại hiện trường, các đối tượng còn bỏ lại 2 xe máy và 1 thanh kiếm đang để trên xe. Tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở Công an huyện Đô Lương để làm việc.

Bước đầu, Tiến khai nhận do có mâu thuẫn với một nhóm thanh thiếu niên ở xã Yên Sơn, huyện Đô Lương nên tối 26/11 đã tụ tập, đem theo hung khí để đánh nhau. Nhưng hành vi của các đối tượng trên đã bị lực lượng CSGT kịp thời phát hiện và ngăn chặn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.