Điều tra

Nhóm thanh niên đánh thợ hồ đến chết bắt nguồn từ ghen tuông?

12/06/2017, 21:03

Theo điều tra ban đầu, nghi phạm Lê Văn Tùng và nạn nhân cùng có tình cảm với chị Dương Thị Cẩm Nhung.

20170612_172530

3 đối tượng đang bị Công an Q. Bình Tân tạm giữ hình sự

Chiều 12/6, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm: Lê Văn Tùng (SN 1996); Lê Văn Tuấn (tự Tuấn Anh, SN 1996) và Lê Minh Tuấn (tự Tuấn Em, SN 1997), cả 3 cùng quê Quảng Ngãi để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Lê Văn Tùng và anh Bùi Ngọc Thạnh (SN 1993, quê Bạc Liêu) cùng có tình cảm với chị Dương Thị Cẩm Nhung (hay gọi là Bé Heo, SN 1994, quê Gia Lai). Tối hôm xảy ra sự việc, Tùng, Tuấn Anh, Tuấn Em cùng đi nhậu với chị Nhung, em họ của chị Nhung là Dương tấn Cường (SN 1987) và anh Thạnh tại một quán nhậu trên đường Hương Lộ 2 (P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân).

Khoảng 22h15 cùng ngày, tất cả cùng ra về. Lê Văn Tùng đòi chở Nhung nhưng Bùi Ngọc Thạnh là bạn trai của Nhung đã kéo cô gái này lên xe của Thạnh (BKS: 94K1-420.43) để chở về.

Lê Văn Tuấn điều khiển xe Dream BKS: 76V1-2511 chở Lê Văn Tùng và Dương Tấn Cường, Lê Minh Tuấn điều khiển xe máy biển số 14T4-2100 đi một mình cùng về nhà trọ của Nhung và Cường.

Khi Lê Văn Tuấn, Lê Minh Tuấn, Tùng, Cường về gần nhà trọ của Nhung, Cường địa chỉ 47/2/21 đường Ao Đôi, khu phố 10, phường Bình Trị Đông A thì dừng xe lại xuống nói chuyện.

Lúc này, anh Bùi Ngọc Thạnh sau khi đưa bạn gái vào nhà trọ thì chạy xe máy trở ra, ngang qua nhóm Tùng, Lê Minh Tuấn, Lê Văn Tuấn, Cường. Lúc này, Thạnh rú ga, nẹt pô thì Lê Văn Tuấn dùng chân đá Thạnh nhưng không trúng. Thạnh chạy xe ra đầu hẻm 47/2 Ao Đôi dừng xe lại rồi nhặt 2 cục gạch ống 4 lỗ cầm trên 2 tay đi bộ về phía nhóm Lê Văn Tuấn. 

Thấy Thạnh cầm gạch đi về hướng nhóm mình, Lê Văn Tuấn và Lê Minh Tuấn mỗi người nhặt 1 cục gạch ống loại 4 lỗ đi bộ về phía Thạnh. Khi hai bên đối diện nhau thì Lê Văn Tuấn ném cục gạch vào người Thạnh, Thạnh cũng ném cục gạch vào người Lê Văn Tuấn. Ngay lúc đó Lê Minh Tuấn cầm 1 cục gạch xông vào đánh liên tục vào người Thạnh. Còn Lê Văn Tuấn dùng tay đánh vào người Thạnh. Lê Văn Tùng dùng tay ôm Thạnh từ phía sau để tạo điều kiện cho Lê Văn Tuấn, Lê Minh Tuấn đánh Thạnh.

Lê Minh Tuấn dùng cục gạch đánh liên tục vào đầu, cổ, vai, lưng của Thạnh, Lê Văn Tuấn cũng dùng tay đánh nhiều cái vào đầu, cổ của Thạnh một lúc thì Thạnh ngã gục nằm sấp xuống đường. Lê Minh Tuấn tiếp tục dùng gạch đánh nhiều cái vào đầu, cổ, lưng Thạnh. Lúc này Dương Tấn Cường can ngăn không cho Lê Minh Tuấn đánh Thạnh. Tuy nhiên bất ngờ Lê Minh Tuấn xông đến nhảy lên dùng chân dẫm mạnh vào lưng của Thạnh 1 cái rồi cả nhóm Tùng, Văn Tuấn, Minh Tuấn lên xe máy tẩu thoát.

Cường dìu Thạnh ngồi dậy dựa vào tường. Nhung từ trong nhà đi ra thấy Thạnh ngất xỉu liền bấm điện thoại cho người nhà của Thạnh đến đưa Thạnh đi bệnh viện Bình Tân cấp cứu nhưng Thạnh đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ án, Đội hình sự công an Q. Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét nhằm sớm truy bắt được hung thu gây án. Đến sáng cùng ngày, cơ quan công an đã bắt được 3 đối tượng gây ra vụ án mạng là Tùng, Tuấn Anh và Tuấn Em khi cả ba đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn.

Công an Q. Bình Tân đang củng cố hồ sơ để chuyển giao cho CATP tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.