Tiêu điểm

Nhóm thanh niên đầu trần đi xe máy "đánh võng" trước đầu xe container

14/11/2018, 18:42
image

Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, nhóm nam thanh niên còn lạng lách, đánh võng ngay trước đầu xe container.

Screenshot_20181114-181502_1

Nhóm thanh niên đi xe máy đánh võng trước đầu xe container

Ngày 14/11, clip nhóm nam thanh niên điều khiển 4 chiếc xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách trước đầu xe container được camera hành trình của một chiếc xe container ghi lại vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sự việc xảy ra khoảng 16h48 ngày 12/11/2018 trên QL5 hướng Hà Nội - Hải Phòng, đoạn thuộc địa phận thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Hình ảnh từ clip cho thấy, một nhóm nam thanh niên đi trên 4 chiếc xe máy đều không đội mũ bảo hiểm lạng lách, đánh võng ngay trước đầu xe container và một số phương tiện khác lưu thông trên đường và như thách thức.

Dù rất bức xúc trước hành động của nhóm nam thanh niên nhưng lái xe container vẫn giữ bình tình, giảm tốc độ và giữ khoảng cách an toàn với những chiếc xe máy chạy phía trước.

Hành động ngông nghênh, liều lĩnh của nhóm nam thanh niên rất đáng lên án khi coi thường tính mạng của chính mình và những người xung quanh. Việc làm của nhóm thanh niên còn vi phạm luật giao thông với 3 lỗi: điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng và đi sai làn đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.