An ninh hình sự

Nhóm thanh niên nổ súng hỗn chiến tại quán karaoke Dubai ở TP.HCM khai gì?

02/10/2020, 11:50

Lùm xùm chuyện tiền bạc, hai nhóm thanh niên nổ súng hỗn chiến tại quán karaoke Dubai.

img
Hiện trường vụ nổ súng.

Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang lấy lời khai Nguyễn Thành Luân (26 tuổi, ngụ quận 4), Hà Thành Đạt (31 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), Võ Hữu Lộc (26 tuổi, ngụ quận Bình Tân), Lê Đăng Dũng (45 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định) và Lư Phước Cường (35 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra vụ nổ súng, hỗn chiến tại quán karaoke Dubai, phường 7.

Trước đó, chiều 30/9, Luân mang súng bắn đạn bi và 5 viên ma túy bỏ vào túi xách đi đến quán karaoke trên để gặp Lư Phước Hùng (37 tuổi, anh ruột Cường) giải quyết mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Sợ bị nhóm Hùng tấn công nên Luân nhờ Hồ Thành Đạt, Võ Hữu Lộc và Lê Đăng Dũng đến quán chờ sẵn, nếu có “động” sẽ xông vào hỗ trợ.

Hùng và Cường cùng 4 người khác đi ô tô đến gặp Luân để nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn. Nhóm của Hùng xông vào đánh Luân. Thấy Luân bị đánh, nhóm bạn của Luân cũng xông vào đánh nhau với nhóm Hùng.

Trong lúc hai bên hỗn chiến, Dũng dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải bắn vào nhóm của Hùng làm một số người bị thương.

Nhận tin báo, Công an phường 7, quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thấy công an nhóm này bỏ chạy ra ngoài thì bị công an khống chế.

Công an bắt năm người liên quan và thu giữ một khẩu súng bắn đạn bi, một súng bắn đạn hoa cải, một áo giáp và hơn 20 viên ma túy.

img

Về quê "trốn" Covid-19, nhóm thanh niên gây ra 60 vụ trộm cắp xe máy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.