Điều tra

Nhóm thanh niên ở Huế đánh bạc game online với số tiền “khủng”

29/09/2021, 19:20
image

Chưa đầy 2 tháng, Phú đã tổ chức cho 15 con bạc đánh bạc bằng hình thức game online với tổng số tiền gần 900 triệu đồng.

Chiều 29/9, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phá chuyên án, bắt một đối tượng tổ chức đánh bạc dưới hình thức game online.

img

Hoàng Ngọc Phú và các đối tượng tại cơ quan Công an. Ảnh: C.A

Đối tượng bị bắt giữ là Hoàng Ngọc Phú (SN 1992, trú tại phường Hương Vinh, TP Huế).

Theo cơ quan Công an, đối tượng Phú đăng ký làm đại lý cấp 2 của cổng game "Nổ hũ" và "Gamvip" và tổ chức cho các con bạc đánh bạc trên các game này thông qua hình thức mua bán điểm game.

Cứ mỗi điểm game, Phú mua của đại lý cấp trên với giá 0.83 đồng/điểm, bán lại cho con bạc giá 0.85 đồng/điểm và mua từ các con bạc với giá 0.8 đồng/điểm.

Đáng chú ý, ngoài việc bán điểm game cho con bạc, Phú còn tự tạo các tài khoản để tự mua bán điểm nhằm hưởng tiền hoàn trả phí giao dịch từ đại lý cấp trên.

Clip: Phá chuyên án, bắt đối tượng tổ chức đánh bạc dưới hình thức game online.

Bằng thủ đoạn này, từ ngày 1/8-18/9/2021, đối tượng Hoàng Ngọc Phú đã tổ chức cho 15 con bạc đánh bạc bằng hình thức game online với tổng số tiền gần 900 triệu đồng.

Hiên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.