An ninh hình sự

Nhóm thanh niên Sài Gòn đốt 2 xe máy khi C.Ronaldo lập hat-trick

16/06/2018, 15:20
image

Nhóm thanh niên mang 2 xe máy ra đốt sau khi C.Ronaldo ghi bàn vào lưới đội tuyển Tây Ban Nha lập hat-trick.

dx1529134557_5182

Cổ động viên quá khích đốt 2 xe máy sau khi C.Ronaldo ghi bàn​ lập cú hat-trick. Ảnh Thời đại

Theo TTXVN, hôm nay 16/6, công an phường Long Thạnh Mỹ (quận 9, TP Hồ Chí Minh) cho biết đang điều tra làm rõ một nhóm thanh niên phóng hỏa đốt 2 xe máy trên địa bàn.

Theo đó, nhóm thanh niên ngồi ăn uống ở một quán nhậu trên đường Nguyễn Văn Tăng (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) để theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha với đội Tây Ban Nha tại World Cup 2018.

Đến phút 87, khi cầu thủ đội bóng Bồ Đào Nha được hưởng quả đá phạt bên ngoài vòng cấm và Cristiano Ronaldo ghi bàn thì nhóm thanh niên gồm 4 người chạy xe máy ra đường, sau đó 2 thanh niên trong nhóm bất ngờ châm lửa đốt 2 xe máy hiệu Wave và Dream rồi rời khỏi hiện trường.

Cũng theo báo Công lý, nghe thấy tiếng động lớn, người dân sống quanh đó chạy ra xem có chuyện gì. Khi hai người còn lại định bỏ đi thì bị người dân tại đây giữ lại và trình báo với cơ quan chức năng.

Vì hiện trường xảy ra vụ việc ngay gần cột điện và khu dân cư, nên nhiều người đã dùng dụng cụ cứu hỏa để ngăn ngọn lửa không lan ra khu vực xung quanh. Khi lửa được dập tắt thì cả hai chiếc xe máy đã bị cháy trơ khung.

Vụ việc sau đó được Công an phường Long Thạnh Mỹ tiếp nhận xử lý.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.