An ninh hình sự

Nhóm thanh niên thuê 2 nữ tiếp viên karaoke đến chung cư bay lắc mùa dịch

14/09/2021, 12:01

Công an bắt quả tang 9 thanh niên, trong đó có 2 nữ tiếp viên karaoke được thuê đến tổ chức tiệc ma tuý trong căn hộ chung cư cao cấp.

Ngày 14/9, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Sơn (SN 1998 ở xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, Hưng Yên) về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" và Nguyễn Việt Thi (SN 1998 ở xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, Hưng Yên) về hành vi "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy".

7 đối tượng còn lại bị bắt quả tang sử dụng ma tuý cùng Sơn và Thi, trong đó có 2 nữ tiếp viên karaoke được thuê đến "chung vui" đang được Công an huyện Gia Lâm củng cố hồ sơ, tài liệu xử lý theo quy định của pháp luật.

img

Nhóm 9 thanh niên mở "tiệc ma tuý" trong căn hộ cao cấp đã bị bắt giữ

Trước đó, khoảng 2h20 ngày 12/9, Công an huyện Gia Lâm phối hợp với bộ phận an ninh cao tầng của 1 khu đô thị trên địa bàn xã Đa Tốn, phát hiện nghi vấn và tiến hành kiểm tra căn hộ trên tầng 25.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định trong phòng có 9 người, gồm 6 nam, 3 nữ, đang bật đèn nhấp nháy và mở nhạc để bay lắc.

Khai thác nóng, cơ quan công an làm rõ số thanh niên này phần lớn đều trú ở xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Mục đích tụ tập của cả nhóm để sử dụng ma túy.

Tại nhiều vị trí trong 2 phòng của căn hộ cũng như trên người các đối tượng, cơ quan công an thu giữ tổng cộng hơn 1,2 gam ketamine; 1 tẩu hút chế bằng tờ tiền mệnh giá 50.000 đồng, túi nilon đã qua sử dụng dính ma túy loại ketamine; 1 mảnh viên nén màu xanh có khối lượng 0,428 gam, là ma túy loại MDMA; 4 viên nén hình trụ tròn màu trắng đục có tổng khối lượng 2,009 gam là viên kẹo ngậm, không chứa ma túy.

Căn hộ trên được xác định do Nguyễn Việt Thi thuê với giá 5 triệu đồng/tháng. Thi đang theo học nghề chụp ảnh, và thời gian gần đây, do dịch bệnh Covid-19 không đi lại được, nam thanh niên này nhãn rỗi, nổi hứng rủ nhóm đồng hương đến tụ tập bay lắc.

Đỗ Văn Sơn được xác định đã chuẩn bị ma túy mang đến căn hộ của Thi.

Ngoài 1 cô gái trẻ sinh năm 2003 là bạn gái của Sơn, cả nhóm thuê 2 nữ tiếp viên phục vụ quán karaoke, cũng đang thất nghiệp do dịch bệnh là N.B.L (SN 2005, ở Hải Phòng), và Đ.C (SN 2005, ở Bắc Giang) đến bay lắc mùa dịch với giá 300.000 đồng/1 giờ.

Kết quả giám định cả 9 đối tượng đều phản ứng dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.