Xã hội

Nhóm thanh niên từ TP Quảng Ngãi lên miền núi tắm sông, 1 người đuối nước

26/03/2023, 16:36

Một nhóm thanh niên từ TP Quảng Ngãi lên huyện miền núi Trà Bồng tham quan và tắm sông thì bị chuột rút khiến một người đuối nước tử vong.

Ngày 26/3, tin từ Công an huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi cho biết, vào khoảng 12h trưa cùng ngày đã tìm thấy thi thể nạn nhân Nguyễn Thanh Phương, 23 tuổi, trú xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

img

Lực lượng chức năng nỗ lực cấp cứu nạn nhân, song do đuối nước quá lâu nên nạn nhân đã tử vong.

Trước đó, nhóm người gồm 5 thanh niên và 2 trẻ em đi chơi tại khu vực Bờ Dũng Da, tổ dân phố 5, thị trấn Trà Xuân, huyện Trà Bồng. Sau đó, nhóm người gồm Nguyễn Thanh Phương, Lê Văn Diệu, Nguyễn Tấn Thành rủ nhau bơi ra sông tắm.

Trong quá trình này, nhóm thanh niên thấy nước quá sâu và đuối sức nên bơi ngược vào bờ đá. Tuy nhiên, chỉ có Diệu và Thành may mắn bám được vào bờ đá. Riêng Phương khả năng cao bị chuột rút nên đuối nước.

Sau sự cố xảy ra, nhóm Diệu, Thành đã gọi người dân gần đó đến tìm kiếm, cứu người. Sau những nỗ lực, người dân và cơ quan chức năng địa phương đã tìm thấy thi thể nạn nhân ngay tại vị trí nhóm này tắm.

Dù Công an huyện Trà Bồng và cán bộ y tế địa phương đã nỗ lực cấp cứu song do nạn nhân đuối nước lâu nên đã tử vong.

Trước đó, trên địa bàn huyện Trà Bồng cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai thanh niên trú phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi tử vong sau khi tắm suối Trà Bói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.