An ninh hình sự

Nhóm thiếu nữ dùng mũ bảo hiểm đánh đập bạn dã man giữa đường

27/08/2017, 08:28
image

Khi bị nhóm thiếu nữ dùng chân tay và mũ bảo hiểm hành hung dã man, cô gái chỉ biết ôm đầu chịu đánh.

danh-nhau-2667-1503760288

Nhóm thiếu nữ dùng mũ bảo hiểm đánh đập bạn dã man giữa đường.

Theo VTC News, tối 26/8, lãnh đạo Công an huyện Hòa Vang (TP. Đà Nẵng) cho biết, cơ quan này đã vào cuộc điều tra và mời một số nhân vật trong clip ghi lại cảnh nhóm thiếu nữ hành hung dã man một cô gái trẻ giữa đường lên làm việc.

Trước đó vào sáng cùng ngày, trên mạng xã hội đã xuất hiện một clip ghi lại cảnh 3 thiếu nữ lao vào hành hung dã man một cô gái trẻ ngay giữa đường lúc trời mưa và được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng. Thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Theo đó, khi bị nhóm thiếu nữ dùng chân tay và mũ bảo hiểm hành hung dã man, cô gái chỉ ôm đầu chịu đánh. Nhiều người chứng kiến đã đề nghị ba cô gái dừng lại nhưng không có kết quả. Một số người dùng điện thoại quay lại rồi tung clip lên mạng.

Đến khi nạn nhân gục xuống đường, một thanh niên mới có mặt can ngăn. Ba thiếu nữ kia dừng đánh nhưng tiếp tục chửi thề, lăng mạ nạn nhân.

Theo VnEpress, chiều 26/8, công an đã mời những người liên quan đến trụ sở làm việc. Theo xác minh ban đầu, nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương.

Một trong ba cô gái đánh nạn nhân từng yêu một nam thanh niên. Khi biết anh này có người yêu mới, cô gái gọi thêm bạn đến đánh "tình địch" để dằn mặt.

Công an cho biết nạn nhân trong vụ việc đã nghỉ học. Vụ hành hung khiến cô gái bị thương nhẹ, tinh thần đã tạm ổn định. Ba người tham gia đánh hội đồng đang được xác định còn đi học hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.