Điều tra

Nhóm trộm 5 tỷ đồng tại nhà ca sĩ Nhật Kim Anh khai gì?

17/10/2019, 18:01

Nhóm trộm đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh trộm 5 tỷ còn gây ra hàng loạt vụ trộm khác.

img
Công an khám nghiệm hiện trường vụ trộm

Ngày 17/10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thái Sơn (SN: 1985, thường trú tỉnh Ninh Bình, không có chỗ ở cố định) và Trần Minh Thăng (SN: 1985, thường trú quận 7, tạm trú quận 11) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Sơn và Thăng được xác định đã dùng xà ben đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh ở huyện Bình Chánh trộm 5 tỷ đồng.

Nguồn tin của PV cho biết, 2 người thừa nhận đã gây ra 6 vụ trộm cắp tài sản với số tiền gần 12 tỷ đồng. 2 kẻ này cũng nghi có liên quan đến vụ trộm tại nhà một ca sĩ khác trên địa bàn TP.

Công an TP.HCM cho biết, từ tháng 2 đến tháng 10/2019, tại quận 7 và huyện Bình Chánh liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm có giá trị tài sản lớn nên đã chỉ đạo PC02 điều tra, triệt phá. Đến ngày 14/10, PC02 phát hiện Sơn và Thăng đang lẩn trốn ở TP.HCM nên bắt giữ.

Theo đó, 2 kẻ này đi xe máy xung quanh các khu dân cư ở quận 7, huyện Bình Chánh tìm con mồi sơ hở là ra tay trộm tài sản.

Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, một tên sẽ lẻn vào bên trong dùng xà ben cạy cửa, đột nhập trộm tài sản, tên còn lại đứng bên ngoài cảnh giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.