An ninh hình sự

Nhóm trộm chó cưỡng bức tập thể hai cô gái sa lưới vì... khoe "chiến tích"

11/02/2019, 07:12

Trên đường đi trộm chó về, nhóm thanh niên nổi thú tính nên đã khống chế hai cô gái 15-17 tuổi vào chỗ vắng thay nhau làm nhục nạn nhân.

img
Nhóm trai trẻ cưỡng bức tập thể hai cô gái. Ảnh minh họa​

Báo VnExpress đưa tin, VKSND Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Lê Minh Đức, Kiều Văn Tùng và Lê Hoài Nam (cùng trú tại Phúc Thọ, Hà Nội) về tội Hiếp dâm và Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo Điều 141 và 142 Bộ Luật hình sự có khung hình phạt từ 15 năm đến tử hình.

Cùng đưa tin, báo VTC News đăng tải thêm, hồ sơ vụ án xác định, đêm 3/1/2018, sau khi trộm được hai con chó, nhóm Đạt rủ nhau đi về. Trên đường, chúng phát hiện hai cô gái 15-17 tuổi đi cùng một thanh niên nên bảo nhau chạy xe máy đuổi theo, trêu ghẹo hai cô gái này. Chạy xe máy tới nơi, nhóm trộm chó rút dao đe dọa, đánh đuổi thanh niên đi cùng hai thiếu nữ khiến anh này phải chạy thoát thân.

Thấy hai cô gái yếu ớt, sợ sệt, cả bọn ép nạn nhân lên xe của chúng, đưa vào chỗ vắng rồi thay nhau cưỡng hiếp.

Gây án xong, chúng chở nạn nhân đến một cổng làng thuộc xã Xuân Sơn (thị xã Sơn Tây) tự bắt xe về. Hai con chó trộm được chúng bán một con được 300.000 đồng, con còn lại để nuôi vì nhỏ.

Ngay trong ngày 4/1/2018, hai nạn nhân bị hiếp dâm đã tới trụ sở trình báo nhưng không rõ danh tính những kẻ gây án. Trong khi đó, sau khi cùng đồng bọn hiếp dâm các nạn nhân, Đạt khoe "chiến tích" với một người bạn. Một tuần sau, Đức, Tùng, Nam bị bắt, riêng Đạt đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tại cơ quan công an, ban đầu Đức thừa nhận cùng đồng bọn cưỡng bức cả hai nạn nhân. Sau đó, hắn khai chỉ gây án với một cô gái. Tuy nhiên, từ lời khai của bị hại và các chứng cứ khác, cơ quan điều tra khẳng định tên này hiếp dâm hai thiếu nữ, trong đó một nạn nhân chưa đủ 16 tuổi.

Riêng về hành vi trộm chó, cảnh sát xác định số tiền chưa đủ để truy tố trách nhiệm hình sự nên đã xử phạt hành chính với Đức, Tùng, Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.