Showbiz

Nhóm Twice của nước nào, có bao nhiêu thành viên?

21/02/2017, 13:38
image

Twice được các fan tung hô sẽ sớm trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc, soán ngôi SNSD.

20161030-100331-twice-teaser_600x551

Twice được các fan tung hô sẽ sớm trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc, soán ngôi SNSD

Nhóm nhạc Twice của nước nào, có bao nhiêu thành viên?

Được debut thông qua chương trình thực tế “Sixteen” vào năm 2015, Twice là nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên đến từ JYP đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Ngoài tài năng, Twice còn nổi tiếng bởi vẻ ngoài “đẹp đều” của 9 thành viên, một ngoại lệ hiếm thấy ở các nghệ sĩ nhà JYP, “ăn đứt” đàn chị cùng công ty là Wonder Girls và Miss A.

9 thành viên mỗi người có một tính cách, màu sắc, vai trò khác nhau nhưng khi kết hợp lại, họ đều trở thành một thể thống nhất không thể tách rời.

Không những thế, MV “Like Ohh Ahh”, ca khúc ra mắt của nhóm còn được xếp thứ 2 trong top 10 những MV được xem nhiều nhất toàn thế giới trong tháng 10 và đứng đầu khá nhiều các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Đây là một thành công ngoài mong đợi đối với một tân binh vừa “chân ướt chân ráo” bước vào nghề như Twice.

twice_1487431424_af_org

Hình ảnh của Twice trong sản phẩm mới nhất "Knock Knock" 

Mới đây, Twice trở lại với sản phẩm "Knock Knock" và nhanh chóng thể hiện sức công phá siêu khủng trên các trang nhạc số tại Hàn. MV "Knock Knock" cán mốc hơn 7 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 ngày.

Độ hot của "Knock Knock" đến mức những ngày qua, người ta vẫn mải miết hóng vị trí của nó trên các BXH, cập nhật lượt xem trên YouTube mà bỏ qua mất một cái tên hot không kém vừa tung ra loạt ảnh nhá hàng cho màn tái xuất của mình: Taeyeon - thủ lĩnh của nhóm nhạc quốc dân SNSD.

Video "Knock Knock":

Chính điều này đã khiến không ít người cho rằng việc Twice "hạ bệ" SNSD để trở thành nhóm nhạc quốc dân là chuyện một sớm một chiều.

Cùng khám phá những ghép làm nên sức mạnh của Twice:

Nayeon

twice-knock-knock-9

Nayeon

Cô nàng sinh năm 1995, gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và chất giọng tốt. Đặc biệt, cô nàng còn có khả năng gắn kết các thành viên với nhau và là vitamin mang đến năng lượng cho nhóm. Chiếc răng thỏ đáng yêu của Nayeon là một trong những điểm nhấn giúp cô nàng có một nụ cười cuốn hút và tỏa sáng. Trong Twice, cô nàng giữ vai trò chị cả và hát chính.

Dahyun

twice-knock-knock-6

Dahyun

So với các thành viên khác, Dahyun không mấy nổi bật về cả ngoại hình. Tuy nhiên, cô nàng lại là người có tài thu hút khán giả và làm chủ sân khấu đáng kinh ngạc. “Vũ điệu đại bàng” gắn mác Dahyun là một trong những điệu nhảy gây sốt khiến nhiều fan hâm mộ thích thú và yêu quý. Cô nàng cũng là “virus vui vẻ” của nhóm, mang tiếng cười cho nhóm trong những giờ tập luyện vất vả. Trong Twice, Dahyun giữ vai trò rap phụ.

Tzuyu

twice-knock-knock-4

Tzuyu

Tzuyu là thành viên duy nhất người Đài Loan, thu hút bởi vẻ đẹp hoàn hảo và chiều cao lý tưởng. Trong chương trình thực tế “Sixteen”, cô nàng luôn đứng đầu danh sách theo khán giả bình chọn nhờ khuôn mặt nữ thần của mình.

Ngoại hình của Tzuyu được dự đoán sẽ vượt qua các đàn chị như Suzy (Miss A), Seolhyun (AOA) và Yoona (SNSD) trong tương lại và là một trong những vũ khí giúp Twice giành về những hợp đồng quảng cáo bạc tỷ cho JYP. Cô nàng xinh đẹp này sinh năm 1999, là em út và giữ vai trò visual trong nhóm.

Jeongyeon

twice-knock-knock-2

Jeongyeon

Trong Twice, Jeongyeon là thành viên mang hình tượng tomboy với một cá tính mạnh mẽ. Nếu ai đã từng xem “Sixteen” thì chắc hẳn sẽ ấn tượng với Jeongyeon bởi những màn biểu diễn tuyệt vời, không một sai sót.

Tuy mới 17 tuổi nhưng cô nàng khiến nhiều người bất ngờ bởi sự tự tin đáng kinh ngạc trên sân khấu và khả năng dẫn dắt sân khấu cực ký tốt. Không những thế, Jeongyeon còn sở hữu chất giọng khỏe và khả năng vũ đạo tuyệt vời. Vì thế, cô nàng cũng là một trong 3 thành viên hát chính của nhóm.

Momo

twice-knock-knock-3
 Momo

Momo sinh năm 1996, đến từ Nhật Bản. Mặc dù bị loại từ những vòng đầu trong cuộc chiến “Sixteen” nhưng cô nàng đã bất ngờ được chọn vào nhóm sau cùng bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Momo cũng là thành viên có khả năng vũ đạo vượt trội và có tài thả hồn vào các bước nhảy, khiến nó trở nên sinh động hơn. Và tất nhiên, cô nàng giữ vai trò dancer chính trong Twice.

Jihyo

twice-knock-knock-7

Jihyo

Jihyo sinh năm 1997 và có kinh nghiệm thực tập sinh 10 năm tại JYP. Vì thế, kỹ thuật thanh nhạc và vũ đạo của cô nàng cực kỳ vững chắc. Ngoài ra, Jihyo còn có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt nhóm khá tốt. Trong Twice, cô nàng đảm nhận vị trí trưởng nhóm kiêm hát chính.

Mina

twice-knock-knock-81

Mina

Mina là thành viên thứ 2 trong Twice mang quốc tịch Nhật Bản và có thời gian thực tập ngắn nhất trong số 9 thành viên. Dù cô nàng sở hữu chất giọng mỏng nhưng luôn có một sức quyến rũ đặc biệt đối với người nghe khi biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ra, Mina còn có khả năng múa ballet cực đỉnh nhờ 11 năm theo học bộ môn này. Trong nhóm, Mina giữ vai trò hát phụ.

Chaeyeong

twice-knock-knock-1

Chaeyeong

Chaeyeong cũng là em út của nhóm, sinh năm 1999. Cô nàng có tố chất ngôi sao và cá tính đặc biệt mà không phải thần tượng nào có được. Chaeyeong có tài bắn rap siêu đỉnh và khả năng sáng tác khá tốt, được nhiều giáo viên của JYP khen ngợi. Không có gì phải bàn cãi khi cô nàng được chọn làm rapper chính trong nhóm.

Sana

twice-knock-knock-5

Sana

Sana là thành viên cuối cùng người Nhật, gây chú ý bởi khả năng biểu cảm đáng ngưỡng mộ trên sân khấu. Cô nàng cũng là nhân tố hứa hẹn sẽ làm chủ các show truyền hình thực tế trong tương lai bởi tài ăn nói dí dỏm và thông minh. Trong nhóm, Sana giữ vai trò hát phụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.