An ninh hình sự

Nhốt 11 tiếp viên để phục vụ khách mua dâm

18/04/2016, 12:57

Các tiếp viên này khai họ luôn bị nhốt vào phòng, khi có khách thì mở cửa ra cho tiếp khách, bán dâm.

Collage_Fotor

Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an (Ảnh:  Báo Công an TP. HCM)

Tin tức trên báo Công an TP. HCM cho hay, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Cầu, Tây Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 4 đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, cụ thể là nhốt tiếp viên để phục vụ khách mua dâm.

Các đối tượng bao gồm Nguyễn Thị Ngoan, 46 tuổi; Nguyễn Văn Nhân và Trần Hải Đăng cùng 28 tuổi; Trương Trợ, 27 tuổi , tất cả cùng ngụ ấp Long Hòa, xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, Tây Ninh.

Trước đó, qua công tác kiểm tra hành chính quán cà phê Đồng Quê và quán ăn gia đình Hương Quê thuộc ấp Long Hòa, xã Long Chữ, Công an phát hiện 11 tiếp viên nữ làm việc ở quán không có hợp đồng lao động và không mang theo giấy tờ tùy thân nên mời về làm việc.

Đáng chú là các tiếp viên này khai họ sống cuộc sống như trong “địa ngục” vì luôn bị nhốt vào phòng, khi có khách thì mở cửa ra cho tiếp khách, bán dâm. Trong lúc bán dâm bà Ngoan luôn túc trực ở bên ngoài để canh giữ, đồng thời lấy hết tiền để trừ nợ.

Tin tức trên báo Tây Ninh cho biết thêm, theo điều tra ban đầu, quán cà phê Đồng Quê và quán ăn Hương Quê do ông Hoàng Thiện Mỹ đứng tên giấy phép kinh doanh, nhưng quản lý quán và các tiếp viên nữ là bà Ngoan vợ của ông Mỹ.

Các tiếp viên này làm việc ở quán không có hợp đồng lao động và cũng không được chủ quán trả lương, thậm chí mỗi tháng phải đóng cho bà Ngoan từ 600 đến 700 ngàn đồng/người gọi là tiền ăn, tiền điện,….

Cuộc sống của họ chủ yếu dựa vào tiền bo hoặc tiền bán dâm cho khách. Tuy nhiên, nếu tiếp viên vay mượn tiền của bà Ngoan thì sẽ bị bà lấy hết để trừ nợ.

Được biết Bà Ngoan cho nhân viên vay tiền với lãi suất “cắt cổ” 20%/tháng. Sau khi vay, tiếp viên sẽ phải trả góp mỗi ngày đến cuối tháng cộng lại nếu chưa đủ tiền vốn thì tiếp tục chịu 20% lãi suất phần tiền còn thiếu lại.

Trong 11 nhân viên của quán, phần lớn đều thiếu nợ Ngoan. Lúc đầu, họ vay tiền chỉ vài triệu đồng, sau vài tháng số tiền thiếu nợ Ngoan ngày càng tăng khiến nạn nhân không có khả năng chi trả. Lợi dụng Ngoan không để ý, họ đã bỏ trốn.

Không để tiền bị mất, bà Ngoan thuê Nhân, Đăng, Trợ với giá từ 400 ngàn đồng đến 5.000.000 đồng đi tìm và bắt các tiếp viên trở về quán.

Qua điều tra, Công an huyện Bến Cầu đã thu thập đầy đủ chứng cứ và ra quyết định bắt tạm giam các đối tượng nêu trên để phục vụ điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.