Bất động sản

Dự án NHS Trung Văn bị rao bán trôi nổi, cần cảnh giác

29/05/2023, 18:46

Dự án NHS Trung Văn, quận Nam Từ Liêm bị rao bán thất thiệt, trôi nổi. Chủ đầu tư lên tiếng "chưa bán nhà thương mại".

Với vị trí đắc địa, nằm ngay ngã tư Trung Văn giao Tố Hữu và giá bán nhà ở xã hội vừa túi tiền (19,5 triệu/m2), NHS Trung Văn đã làm nóng thị trường bất động sản Thủ đô. Nhiều người phải thức trắng đêm để xếp hàng nộp cho kỳ được hồ sơ.

Hiện nay, dự án này tiếp tục thu hút quan tâm của người mua nhà khi quỹ căn thương mại cùng toà nhà chào bán giá cao gấp đôi.

img

Cẩn trọng với tin rao bán thất thiệt về quỹ căn nhà ở thương mại dự án NHS Trung Văn

Phóng viên trong vai người mua nhà, anh Nguyễn Văn Trọng, môi giới dự án chào giá cho chúng tôi, với căn 3 phòng ngủ, giá bán dao động 37 triệu đồng/m2. Căn 2 phòng ngủ, mức giá đang chào bán khoảng 37,5 triệu đồng/m2.

Theo tính toán, với căn 3 phòng ngủ, diện tích nhỏ nhất 76m2, người mua phải bỏ ra khoảng 2,8 tỷ đồng. Căn 2 phòng ngủ, diện tích 70m2, mức giá một căn hộ lên tới hơn 2,6 tỷ đồng.

Trên các diễn đàn bất động sản, tin rao bán cũng không thống nhất, có tin chào bán quỹ căn thương mại với số lượng 81 căn, nhưng lại có quảng cáo chỉ có 50 căn. Có quảng cáo chào bán hàng của chủ đầu tư, lại có quảng cáo chào bán với hình thức quỹ căn ngoại giao.

Trước thông tin trên, trao đổi với Báo Giao thông, đại diện NHS cho biết, hiện chủ đầu tư chưa bán nhà thương mại. Các thông tin trên mạng là không chính xác. NHS cảnh báo, người mua nhà cần cảnh giác. Nếu có nhu cầu cần liên hệ chủ đầu tư để tìm hiểu rõ thông tin, chủ đầu tư khuyến cáo.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, Dự án nhà ở xã hội tại ô đất HH-02A thuộc dự án Nhóm nhà ở Đông Nam đường Tố Hữu (NHS Trung Văn) thuộc phường Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội), do Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng NHS (đại diện Liên danh chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng NHS và Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng số 4) làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô sử dụng đất là hơn 2.726m2, quy mô dân số 560 người.

Theo Sở Xây dựng Hà Nội, các căn hộ nhà ở xã hội tại dự án này có diện tích từ 69,9 - 76,8m2 với giá bán được cơ quan chức năng phê duyệt là hơn 19,5 đồng/m2 (đã bao gồm VAT và chưa có chi phí bảo trì). Còn quỹ căn thương mại hiện nay chưa có thông tin chính thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.