Showbiz

Như chưa hề có cuộc chia ly được "cứu", không còn phát trên VTV

29/10/2020, 09:23

Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ được phát sóng trở lại, nhưng trên các nền tảng kỹ thuật số thay vì trên đài VTV.

img
Như chưa hề có cuộc chia ly số 135 sẽ trở lại vào đầu tháng 11

Nhà báo Thu Uyên vừa chính thức cho biết, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly (NCHCCCL) số 135 sẽ trở lại vào đầu tháng 11 sau một thời gian dài chương trình dừng phát sóng vì không đủ kinh phí.

"Bằng mọi nỗ lực, chúng tôi mong chương trình có nhiều cơ hội lan tỏa tinh thần nhân văn thông qua các câu chuyện chia ly – đoàn tụ. Số 135 là số đầu tiên chúng tôi thực hiện mà không có logo của một nhà tài trợ nào. Tất cả được vận hành bởi những nguồn lực mà cộng đồng mang lại trong thời gian qua. Số 135 được thực hiện bằng tất cả cố gắng và lòng biết ơn của đội ngũ NCHCCCL đến cộng đồng", chị chia sẻ.

Trong số 135 có tên "Khát vọng bình yên" phát sóng vào ngày 2/11 tới đây, nội dung sẽ là hai cuộc đoàn tụ hi hữu. Trong đó, có một cuộc tứ tán kéo dài 81 năm. Tên “Khát vọng bình yên” như một niềm khao khát được trở lại cuộc sống yên bình của từng người trong cuộc.

img
Lần này, chương trình sẽ không phát sóng trên VTV

Đáng chú ý, với lần trở lại này, chương trình sẽ không phát sóng trên đài VTV như suốt 13 năm qua nữa. Lý do bởi thời điểm này, chương trình không có sự đồng hành của bất kỳ doanh nghiệp/tổ chức nào nên với nguồn kinh phí hạn hẹp và nguồn lực nhân sự ít ỏi, ban tổ chức không đủ sức để cho chương trình có thể xuất hiện trên truyền hình.

Theo đó, NCHCCCL sẽ được phát trực tiếp trên các kênh như ứng dụng NCHCCCL trên di động, kênh Fanpage và Youtube cùng tên. Song song đó, ban tổ chức sẽ mở rộng các kênh tiếp sóng bằng cách chia sẻ nội dung với các đài truyền hình, các hệ thống mạng xã hội.

"Việc thay đổi về kênh phát sóng cũng là việc chúng tôi buộc phải làm để thích nghi với giai đoạn mới. Chúng tôi mong cộng đồng sẽ cảm thông và nhanh chóng làm quen với các kênh phát sóng mới", nhà báo Thu Uyên nói.

Trước đó vào tháng 6/2020, chương trình thiện nguyện NCHCCC) thông báo dừng hoạt động vì lý do hết nguồn kinh phí thực hiện. Thông tin này đã khiến cộng đồng bất ngờ và nhiều người đã cùng chung tay góp vốn để giữ lại chương trình. Trong đó, ca sỹ Hà Anh Tuấn cùng những người bạn đã góp 3 tỷ đồng ủng hộ chương trình.

Ban tổ chức cũng cho biết, số tiền quyên góp của cộng đồng gửi về tài khoản của chương trình lên tới gần 400 triệu đồng. Trong 3 tháng liên tiếp sau đó, một mạnh thường quân đã gửi về chương trình mỗi tháng 100 triệu đồng nhằm mong muốn NCHCCCL sẽ trở lại để tiếp tục hành trình thiện nguyện nhiều ý nghĩa của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.