Showbiz

“Như Ý” Trần Hảo tái xuất, “cưa sừng làm nghé” ở tuổi 42

08/10/2021, 16:13

Sau nhiều năm “mất tích” trong làng giải trí, Trần Hảo tái xuất phim ảnh, không ngại vào vai gái đôi mươi.

Truyền thông Hoa Ngữ đưa tin, Trần Hảo sẽ tái xuất với vai nữ chính trong bộ phim “Công Huân”. Đóng cặp với cô là Huỳnh Hiểu Minh. Cả hai vào vai một cặp vợ chồng từ khi còn trẻ tới khi về già.

img

Tạo hình của Trần Hảo trong lần tái xuất sau 6 năm

Bộ phim là câu chuyện có thật kể về cuộc đời của Hoàng Húc Hoa (Huỳnh Hiểu Minh đóng) - nhà thiết kế tàu ngầm được coi là "cha đẻ của tàu ngầm hạt nhân của Trung Quốc".

Trần Hảo đóng vai Lý Thế Anh, từ lúc còn là một thiếu nữ cho đến khi là người phụ nữ có 3 người con. Do tính chất công việc của chồng thường xuyên vắng nhà, chủ yếu một mình chăm sóc các con nhỏ.

img

Nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh vào vai một cặp vợ chồng

Đây là sự trở lại màn ảnh sau 6 năm Trần Hảo rút khỏi làng giải trí. Bộ phim gần nhất cô tham gia là “Mong ngày gả bố” vào năm 2014.

Qua những hình ảnh trong phim, có thể thấy vai diễn của cô là một người phụ nữ hiền lành, giản dị. Đặc biệt, nữ diễn viên có nhiều phân cảnh “cưa sừng làm nghé” khi hóa thân thành nhân vật nữ chính ở độ tuổi đôi mươi.

Trần Hảo xuất hiện trong hình ảnh một cô gái thắt bím tóc hai bên, mặc quần yếm với sơmi trắng đầy năng động đang vẫy tay và nở nụ cười rạng rỡ. Khó tin cô đã ở tuổi ngoài tứ tuần.

img

img

img

Trần Hảo đóng vai nữ sinh khi ngoài đời đã 42 tuổi

Ở tuổi 42, nàng Như Ý của “Như Ý Cát Tường” vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trẻ trung hơn tuổi thật. Chia sẻ trên Sohu, Trần Hảo cho biết bản thân không áp lực khi phải diễn vai thiếu nữ đôi mươi. Nữ diễn viên cũng nhận được lời khen ngợi về khả năng diễn xuất sau nhiều năm vắng bóng.

img

img

img

Vai diễn của cô trải dài từ khi nhân vật còn trẻ tới khi ở tuổi trung niên, làm người phụ nữ 3 con

Trần Hảo sinh năm 1979, được mệnh danh là “mỹ nhân vạn người mê” với vẻ đẹp yêu kiều, ngọt ngào. Cô từng là cái tên nổi bật của làng giải trí Hoa Ngữ với loạt vai diễn gây ấn tượng như nàng Vạn Linh trong "Hồng phấn nữ lang" (2001), A Tử trong "Thiên long bát bộ" (2003), Như Ý trong "Như Ý cát tường" (2004)…

img

Trần Hảo đóng vai Như Ý túc trí đa mưu trong "Như Ý cát tường"

img

Nữ diễn viên được mệnh danh "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh"

Đặc biệt, cô được coi là nàng "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" khi hóa thân thành Điêu Thuyền trong phim Tam Quốc diễn nghĩa (2010).

Năm 2009, Trần Hảo bí mật kết hôn với Lưu Hải Phong - Tổng giám đốc toàn khu vực Đại Trung Hoa của tập đoàn tài chính KKR & Co. L.P, đồng thời là con trai một gia đình thế lực ở Trung Quốc. Cuộc hôn nhân này khiến cô một thời gian dài bị mỉa mai “đào mỏ”.

Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình khi lần lượt sinh 2 cô con gái vào tháng 5/2012 và tháng 4/2013.

img

Trần Hảo sống an nhàn với công việc giảng viên

Sau khi sinh con, cô dần rút lui khỏi làng giải trí. Nữ diễn viên học lên cao, trở thành giảng viên tại Học viện hí kịch Trung ương. Cô cũng theo chồng học kinh doanh, trở thành nhà đầu tư. Ở tuổi 42, nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn, giàu có.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.