Thông tin doanh nghiệp

Nhựa đường Petrolimex “phủ sóng” toàn quốc với hệ thống 7 nhà máy

02/10/2017, 11:46

Nhựa đường Petrolimex thêm 3 dây chuyền sản xuất nhũ tương nhựa đường trong năm 2017.

11

Hệ thống 7 nhà máy nhựa đường của Petrolimex

Trước yêu cầu phát triển, Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex vừa chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất nhựa đường nhũ tương và MC tại Nhà máy ở TX Cửa Lò, với công nghệ và thiết bị được nhập khẩu từ châu Âu, công suất 2.000 tấn nhựa đường nhũ tương và nhựa đường lỏng các loại mỗi tháng.

Việc đưa dây chuyền này vào hoạt động không chỉ đáp ứng nhu cầu các sản phẩm nhựa đường cho các đơn vị thi công duy tu sửa chữa, xây dựng đường bộ ở Nghệ An, khu vực Bắc miền Trung mà còn xuất khẩu sang Lào, đồng thời mở ra hướng phát triển bền vững cho Công ty Nhựa đường Petrolimex trong tương lai.

12

Dây chuyền tự động sản xuất nhũ tương nhựa đườngvừa đưa vào hoạt động tại Cửa Lò

Như vậy, riêng năm 2017, công ty đã lắp đặt đưa vào vận hành thêm 3 dây chuyền sản xuất nhũ tương, nhựa đường lỏng tại các nhà máy của mình tại TX Cửa Lò - Nghệ An, Trà Nóc - Cần Thơ và Thượng Lý - Hải Phòng, với công nghệ và thiết bị dây chuyền sản xuất tự động hóa được nhập khẩu từ châu Âu.

Ưu điểm của công nghệ sản xuất nhựa đường nhũ tương mới lắp đặt của Petrolimex bao gồm: Công nghệ điều khiển trung tâm, giúp đảm bảo độ chính xác cao và tự động hóa; Máy nghiền có dạng bánh răng với tốc độ 11.000 vòng/ phút, giúp sản phẩm mịn, độ phân tán của nhựa trong pha dung môi tốt, nhũ tương có độ ổn định cao và chất lượng tốt; Toàn bộ các thông số kĩ thuật của quá trình sản xuất (nhiệt độ, lưu lượng, áp suất, tỷ lệ các nguyên liệu…) được tự động lưu lại tại máy tính của dây chuyền, có thể kết nối internet để quản lý từ xa và xuất kết quả ra phần mềm Microsoft excel hoặc đồ thị.

13

Toàn cảnh Nhà máy Nhựa đường Petrolimex Cửa Lò

Công ty Nhựa đường Petrolimex là đơn vị thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Đến nay, công ty đã vận hành hệ thống 7 nhà máy trải dài khắp cả nước với khoảng cách 400km lại có một nhà máy sản xuất đồng bộ các sản phẩm nhựa đường.

Là nhà cung cấp nhựa đường hàng đầu ở Việt Nam, công ty còn đầu tư thiết bị công nghệ, dây chuyền sản xuất các sản phẩm có chiết xuất từ nhựa đường như: Nhựa đường polime, nhựa đường nhũ tương các loại, nhựa đường lỏng, nhựa đường nhũ tương polime… đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thi công những công trình quan trọng như đường cao tốc, sân bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.