Thông tin doanh nghiệp

Nhựa đường Puma Energy "Thương hiệu chuẩn mực toàn cầu"

12/07/2016, 15:41

Công ty Nhựa đường Puma Energy Việt Nam-nhà cung cấp nhựa đường với thương hiệu toàn cầu duy nhất tại Việt Nam.

puma

Nhựa đường Puma Energy "Thương hiệu chuẩn mực toàn cầu"

Puma Energy Việt Nam là một công ty thành viên của Tập đoàn Puma Energy/Trafigura có trụ sở chính tại Thụy Sỹ - hoạt động trong lĩnh vực năng lượng dầu khí từ trung nguồn đến hạ nguồn tại 45 quốc gia trên thế giới.

Công ty Nhựa đường Puma Energy Việt Nam cam kết về sự minh bạch và chất lượng. Tiền thân là Công ty nhựa đường Caltex Việt Nam có hơn 15 năm kinh nghiệm cung ứng nhựa đường trên thị trường Việt Nam; Công ty Nhựa đường Puma Energy Việt Nam đã và đang được các đối tác tin cậy và lựa chọn là nhà cung ứng hàng đầu cho các dự án giao thông tại Việt Nam vì sự minh bạch về nguồn gốc sản phẩm và đảm bảo chất lượng đã cam kết. Sản phẩm nhựa đường Puma Energy không những đáp ứng đầy đủ, phù hợp với các tiêu chuẩn kỹ thuật về nhựa đường được áp dụng tại Việt Nam mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng toàn cầu của Tập đoàn Puma Energy.

Công ty Nhựa đường Puma Energy Việt Nam - chuỗi cung ứng nhựa đường hoàn chỉnh khép kín từ nơi sản xuất/chế biến nước ngoài đến chân công trình tại Việt Nam. Với lợi thế của Tổng kho chế biến nhựa đường lớn nhất trong khu vực tại Langsat - Malaysia và đội tàu biển chuyên chở nhựa đường tải trọng lớn chiếm 30% năng lực vận tải nhựa đường toàn cầu cùng hệ thống tổng kho lớn nhất Việt Nam sắp hoàn thành, Công ty Nhựa đường Puma Energy Việt Nam là nhà cung ứng nhựa đường duy nhất tại Việt Nam có hệ thống chuỗi cung ứng nhựa đường hoàn chỉnh đảm bảo việc kiểm soát chất lượng nhựa đường chặt chẽ từ khâu chế biến, nhập khẩu và vận chuyển đường biển, tồn trữ, bảo quản, vận chuyển đường bộ và giao nhận tới chân trạm trộn của khách hàng.

puma2

 

 Công ty Nhựa đường Puma Energy Việt Nam hiện có hai tổng kho với công suất tồn chứa là: 5,000 tấn tại Thủy Nguyên - Hải Phòng và 3,800 tấn tại Gò Dầu - Đồng Nai. Công ty Nhựa đường Puma Energy Việt Nam đang đầu tư xây dựng hệ thống các tổng kho mới tại các cảng nước sâu: Đình Vũ - Hải Phòng; Chu Lai - Quảng Nam và TP. Hồ Chí Minh nhằm tiếp nhận các tàu chuyên chở nhựa đường tải trọng lớn (tàu 15,000T và 30,000T) của Tập đoàn. Dự kiến, tổng kho 21,000 tấn tại Đình Vũ, Hải Phòng sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng tháng 12/2016; tổng kho 8,000 tấn tại Quảng Nam hoàn thành đưa vào sử dụng trong tháng 10/2016 và tổng kho 21,000 tấn tại TP. Hồ Chí Minh cũng đang được gấp rút xây dựng để hoàn thành vào quý 2/2017.

Công ty Nhựa đường Puma Energy Việt Nam an toàn trong hoạt động và bảo vệ môi trường. Tập đoàn Puma Energy/Trafigura và Công ty Nhựa đường Puma Energy Việt Nam luôn chủ động cam kết, đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường tại tất cả các quốc gia mà mình đang hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.