Showbiz

Những ai được dự phiên tòa luận tội Minh Béo?

15/04/2016, 19:18
image

Lúc 10g30 sáng 15/4 (giờ Mỹ), diễn viên Minh Béo sẽ tham gia phiên luận tội tại Nhà tù Trung tâm (Santa Ana, Mỹ).

chanh-bien-ly-quan-cam-minh-beo-bi-canh-sat-giam-r

Minh Béo sẽ dự phiên luận tội ngày 15-4 (giờ VN).

Liên quan đến phiên tòa xét xử vụ Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em vào 10h30 sáng ngày 15/4 tại Mỹ (giờ địa phương), tin tức trên Zing.vn cho biết nữ diễn viên hài Thúy Nga đang ở Mỹ sẽ tham dự phiên tòa xét xử Minh Béo. Cô khẳng định: “Ở đây, ai cũng biết chuyện Minh Béo. Tôi sẽ đến dự phiên tòa đầu tiên của Minh Béo. Nếu cậu ấy có tội thì phải chấp nhận hình phạt, có làm có chịu”.

Ngoài ra, Zing.vn cũng cho biết chồng ca sĩ Thu Phương, ông Dũng Taylor cũng có mặt tại buổi luận tội.

Tuy nhiên, tin tức khác trên báo Tuổi trẻ lại cho rằng phiên luận tội này chỉ có mặt các thành phần bao gồm: thông dịch viên tiếng Việt, Minh Béo, luật sư biện hộ và Chánh án.

Đài ABC7 của Mỹ đưa tin về vụ Minh Béo bị bắt giữ

Theo đó, ngoài những nhân vật trên thì kể cả thân nhân của nghi phạm cũng không được phép hiện diện. Thân nhân và những người khác chỉ được quan sát phiên tòa xét xử một thời gian sau đó.

Như vậy, anh chị ruột của Minh Béo cũng không được xuất hiện trong phiên luận tội này. Ngoài ra, tại phiên tòa hôm 15/4, sẽ có thêm nhiều nghi phạm được đưa ra tòa luận tội.

Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, là một diễn viên hài nổi tiếng ở Việt Nam, bị bắt hôm 24/3 tại Orange County và bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy Jail, Orange, với các cáo buộc ấu dâm và toan có hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên.

Hôm nay (15/4), Minh Béo sẽ hầu toà. Tại phiên tòa đầu tiên này, bên công tố sẽ đưa ra các bằng chứng và nhân chứng liên quan đến 3 tội danh mà Minh Béo bị cáo buộc. Trong cuộc họp báo thường kỳ ngày 14/4, Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết, theo thông tin từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố San Francisco, Minh Béo đã được chỉ định luật sư bào chữa cho phiên tòa ngày 15/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.