Thời sự

Những bà vợ đáng ghê sợ nhất thế giới

21/11/2014, 13:08

Những người phụ nữ này đã giết chồng bằng nhiều cách độc ác và tàn bạo khiến dư luận ghê sợ.

Góa phụ đen Chisako Kakehi mới bị Nhật Bản bắt giữ
Góa phụ đen Chisako Kakehi mới bị Nhật Bản bắt giữ

Theo Ngôi sao, cảnh sát Nhật Bản hôm 19/11 đã bắt giữ một phụ nữ 67 tuổi vì nghi ngờ bà này đã sát hại ít nhất 7 người chồng và bạn trai.

Chisako Kakechi trở thành triệu phú nhờ thụ hưởng toàn bộ số tiền bảo hiểm cũng như các tài sản khác, với tổng giá trị 800 triệu yen (6,8 triệu USD) sau cái chết của 7 người đàn ông, Jiji Press cho biết.

Những cái chết bất thường liên quan tới bà Kakechi bắt đầu vào năm 1994, khi người chồng đầu tiên qua đời lúc mới 54 tuổi. Đến năm 2006, người chồng thứ hai mà bà Kakehi quen qua một công ty môi giới cũng chết vì đột quỵ ở tuổi 69. Cuộc hôn nhân thứ ba với người chồng 75 tuổi cũng kết thúc chóng vánh vào năm 2008.

Năm 2009, bạn trai của Kakechi ra đi vì ung thư. Đến năm 2012, chồng sắp cưới của bà chịu chung số phận với những người chồng trước do lên cơn đột quỵ khi đang lái xe máy. Các dấu vết về chất xyanua được phát hiện trong cơ thể người đàn ông này, truyền thông địa phương đưa tin.

Tháng 12/2013, người chồng thứ tư của Kakehi là ông Isao Kakehi đột nhiên ngã bệnh và qua đời tại bệnh viện, chỉ hai tháng sau khi họ kết hôn. Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện một hợp chất xyanua trong máu bệnh nhân.

Trước đó 3 tháng, người bạn trai 75 tuổi của bà ta cũng tử vong sau khi cặp đôi ăn tối cùng nhau ở một nhà hàng.

Góa phụ đen Trung Quốc

Theo Thể thao văn hóa, Liu Qiong, người Tứ Xuyên, đã kết hôn được 5 lần vào thời điểm cô mới 22 tuổi. Năm 2000, cô thừa nhận đã giết ít nhất 3 trong số 5 người chồng của mình, đứa con gái ruột và một ông bố chồng.

Theo lời khai của Liu, người chồng đầu Yu Junan chết vì bị cô đầu độc còn đứa con gái đầu lòng thì chết đói. Sau đó, Liu bỏ người chồng thứ 2, sau khi cho rằng gia đình anh này quá nghèo. Cô ta thừa nhận đã giết người chồng thứ 3 bằng nấm độc. Người chồng thứ 4 quá sợ Liu nên đã bỏ đi, tin rằng cô chỉ mang vận rủi tới cho đàn ông.

Liu thừa nhận việc giết người chồng thứ 5 là Hu Chunxian, bằng cách pha thuốc chuột vào cơm. Cô này cũng giết bố chồng đang ốm liệt giường vì không muốn chăm sóc ông.

Giết chồng, đổ tội cho con gái

Stacey Castor
Stacey Castor

Stacey Castor, người New York, Mỹ, không chỉ giết chồng David Castor mà còn tìm cách khiến cho vụ án mạng trông giống như do con gái ruột bà ta thực hiện. Hoạt động phạm tội của Castor diễn ra hồi năm 2007, khi bà ta pha rượu vodka với nhiều viên thuốc rồi lừa cho con gái là Ashley Wallace uống. Bà ta còn làm giả một bức thư tuyệt mệnh để khiến cơ quan điều tra tưởng cô con gái đã tự sát vì ăn năn hối hận do giết cha đẻ.

Castor không chẳng ngờ rằng Ashley vẫn còn sống và đã cung cấp lời khai cho cơ quan điều tra. Năm 2009, bà này bị buộc tội đầu độc chồng thứ 2 bằng chất chống đông máu, âm mưu sát hại con gái và làm giả di chúc chồng. Castor bị tòa án New York tuyên phạt 51 năm tù giam.

Trước ông Michael, Castor được cho là đã sát hại chồng đầu Michael Wallace, cũng bằng cách lừa cho ông uống chất chống đông máu. Chất này về sau đã được tìm thấy trong di cốt ông Michael.

Giết chồng bằng 37 nhát dao rồi lột da chồng treo ở nhà

Người phụ nữ tàn bạo giết chồng một cách dã man
Người phụ nữ tàn bạo giết chồng một cách dã man

Theo Xa lội, người phụ nữ Úc tên là Katherine Knight là một người phụ nữ tàn bạo nhất lịch sử. Cô đã từng nghiền nát bộ răng giả của chồng và cắt cổ họng con chó cưng 8 tuần tuổi ngay trước mặt chồng của mình khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Trong một lần căng thẳng với John Charles Thomas (tên của người chồng), cô đã dùng con dao thái thịt đâm 37 nhát dao vào người. Sau khi anh ta chết, cô lột da anh ta, dùng móc và treo thịt trong phòng khách của họ vào năm 2000.

Sau đó, cô chặt đầu của chồng mình cho vào một cái nồi để hầm trên bếp và nướng thịt được cắt ra từ vòng 3 của chồng cùng với rau cho đến chín và dùng nước thịt hầm từ đầu làm món ăn cho các con vào bữa tối. May mắn là cảnh sát tìm thấy bữa ăn kinh tởm này trước khi con của cô trở về nhà.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.