Du lịch

Những bãi biển đẹp nhất bạn chưa từng nghe tên

08/05/2020, 12:00

Ngày càng nhiều du khách có xu hướng lựa chọn những bãi biển đẹp nhưng ít được biết đến để tránh cảnh đông đúc.

1. Cesme, Thổ Nhĩ Kỳ

img

Nằm dọc bờ biển Aegean, thị trấn Cesme nổi tiếng với nước trong xanh, không khí trong lành, hải sản tươi ngon và những ngôi nhà bằng đá cổ kính. Du khách có thể lựa chọn ăn tại nhà hàng ngay sát biển.

2. Hồ Atitlán, Guatemala

img

Hồ Atitlán là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp đích thực của Guatemala. Nơi đây có bãi tắm nguyên sơ và phong cảnh đẹp. Quốc gia Trung Mỹ cũng có lịch sử lâu đời, văn hóa đa dạng và người dân thân thiện.

3. Manshausen, Na Uy

img

Hòn đảo thuộc sở hữu của nhà thám hiểm nổi tiếng Børge Ousland là một trong những trải nghiệm thú vị nhất ở Na Uy. Nơi đây có những bãi tắm nguyên sơ nằm giữa biển và dãy núi hùng vĩ.

4. Tofino, Canada

img

Thị trấn nghỉ dưỡng ở tỉnh British Columbia là điểm đến không thể bỏ qua đối với những tín đồ thích đi biển vào mùa hè. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển dài và đẹp.

5. Procida, Italia

img

Hòn đảo Procida là thiên đường nghỉ ngơi lý tưởng để tránh những đường phố ồn ảo ở Napoli. Lượng khách du lịch ở đây không quá đông và bạn có tận hưởng các món hải sản tươi ngon cũng như phong cảnh tuyệt đẹp trên đảo.

6. Los Cabos, Mexico

img

hành phố ở bang Baja California gây ấn tượng với các cồn cát đẹp, thác nước nhiều tầng, những dãy núi hùng vĩ và các bãi biển hoang sơ trên bờ biển Cortez.

7. Lamu, Kenya

img

Hòn đảo Lamu được coi là thiên đường chưa được khai phá ở Kenya. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ hàng trăm năm, đường phố quanh co và những bãi biển vắng, yên tĩnh.

8. Albany, Australia

img

Thành phố Albany nằm ở cực nam của bang Western Australia. Bãi biển ở đây được cho là có nước trong và sạch nhất trên thế giới.

9. Canarreos, Cuba

img

Du khách cần trải qua hành trình bằng tàu biển kéo dài 8 giờ để tới quần đảo Cienfuegos ở ngoài khơi Cuba. Quần đảo này bao gồm 350 hòn đảo nhà với các rạn san hô nguyên sinh và nhiều bãi biển đẹp.

10. Mendocino, Mỹ

img

Vùng ven biển Mendocino gây ấn tượng với nhiều phong cảnh đẹp, có thể sánh ngang với địa điểm du lịch nổi tiếng Big Sur ở bang California. Du khách có thể tắm biển hay khám phá cảnh đẹp dọc bờ biển.

11. Phần Lan

img

Phần Lan được bình chọn là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp. Du khách có thể chọn các bãi tắm ven hồ khi tới đất nước này vào mùa hè. Các hoạt động nước ở đây thường đi đôi với văn hóa tắm hơi độc đáo của người Phần Lan.

12. Bálos, Hi Lạp

img

Tất cả du khách phải đi bộ 2km từ bãi đỗ xe gần nhất để tới được bãi biển Bálos trên hòn đảo Crete. Nơi đây nổi tiếng với bãi cát nguyên sơ và nước biển trong xanh.

13. Pondicherry, Ấn Độ

img

Thành phố Pondicherry Tamil Nadu là điểm đến được nhiều du khách phương Tây ưa thích. Bởi vì nơi đây vẫn giữ được các bãi biển nguyên sơ, phong cảnh đẹp và lượng khách chưa đông.

14. Pulau Padar, Indonesia

img

Hòn đảo Pulau Padar trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho những du khách muốn tránh sự đông đúc ở thiên đường du lịch Bali. Hòn đảo này gây ấn tượng với phong cảnh đẹp, các bãi biển cát hồng và nước trong xanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.