Du lịch

Những bãi biển đẹp nhất thế giới thu hút mọi du khách từ cái nhìn đầu tiên

05/06/2021, 01:00

Bất kể là mùa hè hay mùa đông, những bãi biển này vẫn khoác lên mình một vẻ đẹp khó cưỡng.

1. Bãi biển Redhead (Úc)

img

Ở Úc có rất nhiều bãi biển đẹp nhưng Redhead vẫn là nơi được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi của mình. Những vách đá cheo leo với độ dốc lý tưởng nghiêng mình che chở cho dải cát dài bên bờ biển đã tạo nên khung cảnh tuyệt mĩ cho nơi đây. Đi bộ xa hơn một chút, bạn sẽ tìm thấy bãi biển Nine Mile, một nơi có thể dắt chó đi dạo và tổ chức tiệc trên biển.

2. Bãi biển Totaranui (New Zealand)

img

Đây được coi là một trong số những viên ngọc ẩn mình trong vườn quốc gia Abel Tasman. Với làn nước trong xanh và bãi cát vàng trải dài, bãi biển Totaranui là nơi lý tưởng để thư giãn sau những giờ bơi lội, chèo thuyền kayak và câu cá. Ngoài ra, nếu du khách muốn dành thời gian lâu hơn một chút bên bãi biển này có thể thuê một chiếc trại ở khu cắm trại gần đó.

3. Playa de Rodas (Tây Ban Nha)

img

Vùng Galicia của Tây Ban Nha là nơi có đủ mọi thứ cho một kỳ nghỉ tuyệt vời. Khu vực này được biết đến với cảnh quan xanh tươi và những bãi biển trong xanh nhìn thấu tận đáy. Đặc biệt, quần đảo Cies có một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp mang tên Playa de Rodas, được du khách xếp hạng là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

4. Triopetra (Hy Lạp)

img

Bãi biển tương đối hoang sơ này được đặt tên theo ba tảng đá tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho bờ biển. Giống như nhiều bãi biển đẹp trên đảo Crete của Hy Lạp, Triopetra có làn nước màu ngọc lam và bãi cát nguyên sơ tuyệt đẹp. Nơi đây được ít người ghé đến bởi vị trí hơi xa so với trung tâm, Tuy nhiên, những du khách đã từng đến đây cho biết họ không hề hối hân vì đã có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

5. Cala Corsara (Ý)

img

Là một vịnh nhỏ ẩn mình trên đảo Spargi trong quần đảo Sardinia della Maddalena, địa điểm hấp dẫn này vẫn còn rất nguyên sơ. Đây là địa điểm lý tưởng cho những người tìm kiếm sự yên tĩnh, thư thái trong tâm hồn. Nếu du khách muốn có một cuộc phiêu lưu thì có thể đi thuyền lênh đênh trên đảo và “chill” cùng thiên nhiên.

6. Bãi biển Fornillo (Ý)

img

Đây là bằng chứng cho thấy ngay cả những địa điểm đông người vẫn có rất nhiều điều để du khách khám phá. Bờ biển Amalfi là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở châu Âu với những ngôi làng dễ thương như Positano. Dọc bờ biển là những nhà hàng có nhiều món ăn ngon và đồ uống hấp dẫn.

7. Vịnh Three Cliffs (Anh)

img

Vịnh Three Cliffs (Vịnh 3 vách đá) là một vịnh nhỏ đẹp như tranh vẽ, chắc chắn là một trong những địa điểm đẹp nhất ở xứ Wales. Vách đá không quá cao nằm dài bên bờ biển quanh năm trong xanh và mát lành. Nơi đây vẫn chưa được nhiều người biết đến nên vẫn giữ được vẻ hoang sơ và vô cùng sạch sẽ.

8. Vịnh P Bentley (Anh)

img

Trong khi khách du lịch đổ xô đến những bãi biển và thị trấn đẹp tuyệt vời của Cornwall thì một số ít khác lại lựa chọn đến tận đảo Scilly thăm vịnh P Bentley. Tại đây, một đồng cỏ gồ ghề vô tình bao quanh bãi biển cát hẹp tạo nên một khung cảnh rất đồng quê. Biển lúc nào cũng lung linh với nước xanh lam đẹp tuyệt vời.

9. Bãi biển Yonaha Maehama (Nhật Bản)

img

Nhắc đến những nơi sở hữu bãi biển đẹp của thế giới, rất ít người nghĩ đến Nhật Bản. Thế nhưng, nơi đây lại sở hữu một bãi biển đẹp mê hồn khó tìm thấy ở nơi khác. Bãi biển Yonaha Maehama được coi là thiên đường nhiệt đới. Dù khu nghỉ dưỡng và cắm trại có hơi xa bãi biển nhưng nếu du khách cất công đến đây thì sẽ không bao giờ hối hận vì vẻ đẹp tựa cổ tích của vùng biển này.

10. Puerto Morelos (Mexico)

img

Nếu bạn là người yêu thích sự tĩnh lặng và yên bình thì hãy thực hiện một chuyến đi đến làng chải yên tĩnh của Puerto Morelos. Biển ở đây luôn trong xanh và lăn tăn gợn sóng. Du khách có thể khám phá biển, bơi lội và lặn dưới làn nước trong vắt hoặc đơn giản chỉ là nằm dài trên ghế tựa và ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.