Thể thao

Những bất ngờ thú vị về đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie

29/08/2014, 11:16

Đám cưới của hai siêu sao Hollywood diễn ra bí mật với sự chứng kiến của vỏn vẹn 22 người. Cha của Jolie, nam diễn viên Jon Voight cũng không được con gái thông báo và mời tới đám cưới.

Đám cưới của hai siêu sao Hollywood diễn ra bí mật với sự chứng kiến của vỏn vẹn 22 người. Cha của Jolie, nam diễn viên Jon Voight cũng không được con gái thông báo và mời tới đám cưới.

Đám cưới cổ điển

Hai siêu sao quyết định kết hôn sau 10 năm gắn bó
Hai siêu sao quyết định kết hôn sau 10 năm gắn bó

Sau 10 năm hẹn hò, hai siêu sao Hollywood là Brad Pitt và Angelina Jolie kết hôn bí mật tại Pháp vào ngày 23/8. Người thân và bạn bè của cặp đôi đều không hay biết về sự kiện đặc biệt này cho đến khi người đại diện của Jolie-Pitt thông báo trên tờ AP vào sáng sớm 28/8. 

Hôn lễ được tổ chức tại một nhà thờ nhỏ ở Chateau Mirval, Pháp, trước sự chứng kiến của gia đình và bạn thân. Cô dâu Jolie mặc chiếc váy trắng kiểu truyền thống nhưng rất đúng gu của Angelina.

Trước đó, hai người nhận giấy đăng ký kết hôn từ một vị thẩm phán ở California, Mỹ. Vị này cũng chính là người chủ trì cho hôn lễ của hai ngôi sao tại nước Pháp.

Lý do Brad-Angie tổ chức đám cưới tại lâu đài tại Pháp mà họ mua từ năm 2011 bởi Angelina đã hứa với mẹ trước khi bà qua đời sẽ kết hôn tại đây. 

Vỏn vẹn 22 khách mời

Đám cưới bí mật với sự chứng kiến của 22 người, trong đó có 6 đứa con của hai ngôi sao. Hai con trai lớn Maddox 13 tuổi và Pax 10 tuổi, dắt tay mẹ xuống lễ đường. Con gái Zahara và Vivienne đi phía sau tung hoa hồng, còn Knox thì cầm nhẫn tới cho bố mẹ.

Bố mẹ Brad Pitt, ông Bill và bà Jane Pitt có mặt trong đám cưới cùng với hai anh chị của Pitt, Doug Pitt và Julie Pitt. Tuy nhiên, cha của Jolie, nam diễn viên Jon Voight lại không được con gái thông báo và mời tới đám cưới.

Bố Angelina, nam diễn viên Jon Voight, đã vô cùng ngạc nhiên khi nghe tin. Tuy vậy, ông Jon liền thốt lên: "Thật tuyệt!".

Trên tờ E! News, bố Angelina chia sẻ niềm hạnh phúc trước tin vui này và tâm sự: "Đó hẳn là một lễ cưới tuyệt vời với sự tham gia của lũ trẻ. Sự kiện đó diễn ra vào đúng tuần lễ giải Emmy, bởi vậy có thể Jolie đã muốn tổ chức thật lặng lẽ. Tôi rất mừng cho các con".

Lâu đài ở Pháp của Jolie-Pitt
Lâu đài ở Pháp của Jolie-Pitt

Bén duyên nhờ những dự án chung

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ngay trước khi dự án chung của cả hai mang tựa đề By the Sea bấm máy vào tháng 9 tới. Dự kiến, sau kỳ trăng mật cùng cả 6 đứa con ở Nice, cặp đôi sẽ tới Malta để quay bộ phim.

Trong phim, hai người là một cặp vợ chồng với nhiều cảnh nóng bỏng hết sức điên rồ. Angelina Jolie cũng chính là biên kịch và đạo diễn của bộ phim chính kịch do hãng Universal dự kiến phát hành này.

Angelina Jolie và Brad Pitt bén duyên từ năm 2004 và bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2005 sau khi cả hai cùng tham gia trong bom tấn hành động Mr. & Mrs. Smith. Hai người chính thức đính hôn từ năm 2012 và Jolie bắt đầu đeo chiếc nhẫn do chính Pitt thiết kế kể từ đó. 

Gia đình hạnh phúc của của Brad Pitt và Angelina Jolie
Gia đình hạnh phúc của của Brad Pitt và Angelina Jolie

Đây là đám cưới thứ hai của Pitt và là lần thứ 3 Jolie lên xe hoa. Rất nhiều bạn bè thân thiết của cặp đôi ngỡ ngàng trước thông tin hai người đã làm lễ cưới. Nam diễn viên George Clooney - bạn thân của Brad, không giấu nổi sự ngạc nhiên khi phóng viên tờ Us gọi điện hỏi anh về điều này: "Chuyện đó mới tuyệt làm sao! Tôi thực sự mừng cho Brad và Angie và cả gia đình họ", George tâm sự.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.